Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Role Summary:
Chuyên viên Digital Marketing sẽ chịu trách nhiệm triển khai và quản trị chiến dịch quảng cáo cho TIS. Phạm vi công việc chính bao gồm: thực hiện quảng cáo online, quản trị các nền tảng MXH, phân tích chỉ số MKT và tối ưu ngân sách để tăng độ tiếp cận đến KH và ghi danh. A Digital Marketing Specialist will be responsible for implementing and managing advertising campaigns for TIS. The main scope of work includes executing online ads, managing social media platforms, analyzing marketing metrics, and optimizing budgets to increase customer reach and enrollment
Key Responsibilities:
Campaign Management:
• Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng. Plan and execute digital marketing campaigns across various platforms (Google Ads, Facebook, Tiktok, Youtube,.. etc.).
• Đảm bảo các chiến dịch được truyền tải đúng thời điểm và ngân sách. Ensure campaigns are delivered on time and within budget.
Content Management:
• Phối hợp với team content để sản xuất nôi dung liên quan đến nhu cầu và insight của khách hàng. Collaborate with the content team to create engaging and relevant content for customer insight.
Social Media Management:
• Liên tục cập nhật các xu hướng trên MXH và tham vấn tối ưu vào chiến lược MKT. Monitor social media trends and consult to adapt strategies accordingly.
SEO and SEM:
•Thực hiện và tối ưu chiến dịch quảng cáo từ khoá. Implement and optimize search engine marketing (SEM) strategies.
• Nghiên cứu keyword và ứng dụng SEO để tăng thứ hạng của thương hiệu. Conduct keyword research and apply SEO best practices to improve organic search rankings.
Analytics and Reporting:
• Giám sát và phân tích hiệu quả các chiến dịch dựa trên các tools. Monitor and analyze digital marketing performance using tools like Google Analytics, Facebook Insights, and others.
• Báo cáo hiệu quả chiến dịch và cung cấp insight cũng như đề xuất để cải thiện. Prepare regular reports on campaign performance, providing insights and recommendations for improvement.
Collaboration:
• Phối hợp chặt chẽ cùng với MKT Team để đạt được mục tiêu MKT. Work closely with the marketing team to align digital campaigns with overall marketing objectives.
• Làm việc với Agency hoặc các đối tác khác khi cần. Coordinate with external vendors and agencies as needed.
Yêu Cầu Công Việc
-
Tốt nghiệp cử nhân MKT, Digital MKT, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan. Graduated with a Bachelor's degree in Marketing, Digital Marketing, Economics, or related fields
-
Có ít nhất dưới 1 năm kinh nghiệm trong thực hiện các chiến dịch đa kênh trong lĩnh vực giáo dục (bắt buộc trong lĩnh vực giáo dục). At least 1 years of experience in executing multi-channel campaigns in the education sector (mandatory experience in the education sector)
-
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt. Strong communication and problem-solving skills
-
Có kinh nghiệm làm trong môi trường sư phạm, kinh nghiệm hiểu biết chuyên sâu về giáo dục, trường học. Experience working in an educational environment, with in-depth knowledge of education and schools
Năng động, tự tin, tư duy tích cực, nắm bắt nhanh vấn đề, nhạy bén. Dynamic, confident, with a positive mindset, quick to grasp issues, and responsive
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng của nhà trường
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 8h30 - 18h00, thứ 7 (sáng)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ
- Phúc lợi:
Ăn trưa tại trường
Nghỉ hè có lương - Lương: 13 Tr - 17 Tr VND
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group