Mô tả công việc
- Xây dựng các chiến lược phát triển thị trường cho các ngành hàng theo vùng miền và khu vực phụ trách;đảm bảo các mục tiêu về doanh số, độ phủ, sự hiện diện của sản phẩm và hoạt động hỗ trợ bán hàng & xây dựng kênh phân phối, hoạt động trưng bày, POSM tại điểm bán, thị phần và hiệu quả hoạt động của các kênh bán hàng.
- Xây dựng chính sách, quy trình bán hàng;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết chặt chẽ với khách hàng.
- Phân tích tình hình kinh doanh và hoạt động theo ngành hàng và kênh phân phối;
- Cập nhật, đánh giá thông tin phản hồi của khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh và kế hoạch dự trù ứng phó khi có vấn đế phát sinh.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân sự phòng kinh doanh.
- Thực hiện 1 số công việc từ lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ tính, cẩn trọng trong công việc, có trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, xử lí tình huống, kĩ năng giao tiếp tốt
- Có tinh thần học hỏi, cầu thị, hợp tác; thái độ tích cực trong công việc và với đồng nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp.
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, và kênh MT.
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật, các ngày Lễ, Tết trong năm
Công ty có xe đưa đón khi phát sinh công tác
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group