Việc làm Khải Hoàn Land

Cập nhật 14/11/2024 00:10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land
Thư Ký Kinh Doanh/Sales Admin (Có Kinh Nghiệm Quản Lý Sàn Liên Kết)
Khải Hoàn Land
42 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 28 Lam Sơn, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Cập nhật các thông tin của từng Dự án, cập nhật tình hình kinh doanh hằng ngày lên Group Dự án và hệ thống phần mềm quản lý;

- Phụ trách soạn thảo, phối hợp cùng các Phòng ban liên quan để thực hiện và hoàn tất Hợp đồng liên kết giữa Công ty với các đối tác, sàn liên kết;

- Hỗ trợ các Chuyên viên/Nhân viên Kinh doanh, các sàn liên kết trong việc thực hiện các giao dịch: trước / trong / sau bán hàng;

- Trợ lý các cấp quản lý thuộc Phòng Kinh doanh soạn thảo các qui trình, chính sách liên quan;

- Cập nhật thông tin tình hình tồn kho BĐS / BĐS cho thuê, theo dõi bán hàng theo kế hoạch;

- Cập nhật tiến độ giao dịch, lưu hồ sơ giao dịch lên hệ thống, phần mềm quản lý;

- Phối hợp với các phòng ban theo dõi tiến độ ký kết hợp đồng giao dịch giữa Khách hàng và Công ty;

- Thực hiện các thủ tục thanh toán phí môi giới cho đội ngũ kinh doanh, cộng tác viên và sàn liên kết;

- Theo dõi, đối chiếu chứng từ liên quan đến phí môi giới, giao dịch hoàn ký quỹ;

- Hỗ trợ đào tạo qui trình Bán hàng, qui trình cho thuê BĐS và các qui trình liên quan cho đội ngũ Kinh doanh và các sàn liên kết;

- Báo cáo giao dịch gửi các cấp quản lý hằng ngày / tuần / tháng / quí / năm;

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Ưu tiên Nữ, tuổi từ 25 – 35.
  • Ưu tiên ứng viên nhận việc sớm.
  • Có thể đi công tác tỉnh hoặc hỗ trợ sàn liên kếttheo yêu cầu.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Quản trị kinh tế, bất động sản…
  • Có ít nhất 1.5năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm khai thác và triển khai các hoạt động quản lý đại lý.
  • Có kỹ năng theo dõi và quản trị công việc.
  • Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
  • Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Được cấp Laptop
  • Chế độ bảo hiểm được đóng ở mức cao
  • Du Lịch thường niên
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land
Khải Hoàn Land Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
5-7-9-11 Đường Nội khu Hưng Gia 4, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2009, Khải Hoàn Group hiện tại là Tập đoàn Đầu tư và Phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với quy mô hơn 1.500 nhân viên và các công ty thành viên.

Công ty CP BĐS Khải Hoàn Land thuộc Khải Hoàn Group hiện nằm trong top 5 nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 Sàn Giao dịch Tập trung và 02 Trung tâm đào tạo chuyên viên Môi giới BĐS chuyên nghiệp.

Xem nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi - then chốt làm nên thành công của công ty, đánh giá cao những giá trị mang lại từ sức mạnh WIN – WIN, Khải Hoàn Group xây dựng hệ thống lương thưởng - chính sách đãi ngộ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, hướng tới trở thành một trong những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.

Những nghề phổ biến tại Khải Hoàn Land

Bạn làm việc tại Khải Hoàn Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khải Hoàn Land

Khải Hoàn Land

Click để đánh giá