Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán

Việc làm Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Cập nhật 13/02/2025 23:01
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Nhân Viên Lễ Tân/ Reception Agent
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
114 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15 Đường Thi Sách, Street, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa Vũng Tàu 790000

Mô tả công việc

  • Chào hỏi / Thái độ: Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân viên Lễ tân luôn tươi cười, sẵn sàng giúp đỡ khách, chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt với bất kỳ khách nào từ vị trí cách quầy Lễ tân 3 mét và luôn luôn giữ thái độ tích cực.
  • Theo dõi: Nhân viên lễ tân làm việc nhanh chóng và hiệu quả, theo chỉ dẫn của giám sát Lễ tân.
  • Nhân viên đảm bảo rằng bộ phận của mình luôn gọn gàng bất cứ lúc nào, các phụ kiện và văn phòng phẩm sử dụng cho công việc được bổ sung thường xuyên như yêu cầu và công việc hàng ngày được tuân thủ nghiêm ngặt.
  • Nhân viên sẽ chú ý đến tất cả các thông tin nhận được trong các cuộc họp như cuộc họp hàng ngày của Giám sát viên. Trong suốt ca làm việc, nhân viên đó sẽ báo cáo nhanh vấn đề hoặc thắc mắc cho Giám sát của mình. Nhân viên Lễ tân sẽ đọc sổ ghi chép của Lễ tân khi bắt đầu ca làm việc, theo dõi và cập nhật nó trong suốt ca làm việc.
  • Hồ sơ nhập cư: Nhân viên Lễ tân đảm bảo thu thập chi tiết tất cả thông tin nhập cư của khách khi làm thủ tục nhận phòng trong ca làm việc của mình.
  • Nhân viên Lễ tân phải chú ý rằng mỗi khách VIP đến quầy Lễ tân đều phải xử lý nhanh chóng các thủ tục cho khách .Liên lạc với Nhân viên Quan hệ Khách hàng / nhân viên hành lý một cách hiệu quả để đảm bảo rằng họ có thời gian để chuẩn bị cho việc nhận phòng.
  • Các thay đổi trong không gian: Nhân viên Lễ tân luôn sẵn sàng tại quầy và rời khỏi quầy chỉ khi có sự cho phép của Giám sát Lễ tânđưa ra lý do hợp lệ (ăn trưa, tối).
  • Cuối mỗi ca, nhân viên Lễ tân sẽ dọn dẹp hoàn toàn khu vực làm việc của mình và bàn giao đầy đủ chi tiết với ca làm việc sau. Nhân viên đó sẽ kiểm tra chi tiết bản báo cáo của thu ngân là chính xác và với tất cả các bản sao lưu kèm theo.
  • Nhân viên Lễ tân có vai trò bán hàng. Nhân viên đó phải đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán đã nhận được đều chính xác với giá được đưa ra và nhân viên đó phải tăng doanh thu khách sạn bằng cách cố gắng bán phòng nhiều hơn một cách khéo léo và phù hợp với các thủ tục bán thêm.
  • Nhân viên Lễ tân chú ý tôn trọng sự riêng tư / bảo mật thông tin, hoặc tên của khách. Nhân viên đó đảm bảo không truyền tải bất kỳ thông tin nào về tên và lịch sử của khách.

Yêu cầu công việc

  • Là người đại diện hình ảnh, là người xây dựng, giữ gìn và phát triển uy tín, thương hiệu của Chủ đầu tư và Tập đoàn quản lý khách sạn.
  • Nhân viên lễ tân luôn năng nổlàm việc hiệu quả để phục vụ khách khi khách đến quầy Lễ tân với thái độ chuyên nghiệp, ấm áp và tích cực. Bạn sẽ là nhân tố chính trong quá trình làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách tại quầy Lễ tân và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ yêu cầu nào của khách
  • Nhân viên Lễ tân làm việc luân phiên 24 giờ mỗi ngày.
  • Nhân viên Lễ tân báo cáo trực tiếp với Giám sát Lễ tân.

Quyền lợi được hưởng

  • Phúc lợi nhân viên được giảm giá tại các khách sạn Accor trên toàn thế giới.
  • Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Accor.
  • Cơ hội phát triển trong tài sản của bạn và trên toàn thế giới!
  • Khả năng đóng góp cho cộng đồng và tạo ra sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp và Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của chúng tôi.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
190 Trường Chinh, Hà Nội

Thẩm mỹ viện Kangnam thành lập và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động vào ngày 15/11/2011 trên thành phố Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu, Thẩm mỹ viện Kangnam đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm và đến làm đẹp. Tại Kangnam, hàng loạt các quý khách hàng đã được hưởng thụ sự chăm sóc tận tâm, được đáp ứng mọi yêu cầu đưa ra và được nhận những gói dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiện đại.
Vào tháng 11/2015, Thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có mặt chính thức tại thành phố Hồ Chí Minh và đã trở thành Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam. Năm 2017 Thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam lọt Top 5 Bệnh viện thẩm mỹ uy tín được Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh công bố là Bệnh viện đáp ứng nhu cầu làm đẹp chất lượng cao và an toàn chuẩn quốc tế. Đến ngày 20/12/2020, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn đã chính thức hoạt động tại địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình (TP.HCM). Bệnh viện được xây dựng quy mô lớn theo tiêu chuẩn 5 sao Hàn Quốc, nhằm mang đến dịch vụ thẩm mỹ đẹp chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Trong khi đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hà Nội (tiền thân của thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội) chính thức đi vào hoạt động ngày 17/12/2017. Trở thành một trong những bệnh viện thẩm mỹ đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 đầu tiên tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Bạn làm việc tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam Hà Nội

Click để đánh giá