Phúc lợi
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Phát triển kinh doanh hàng năm của công ty và các đơn vị trong hệ thống.
- Xây dựng và phát triển hệ thống phân phối kênh OTC vững mạnh theo mục tiêu của công ty đề ra.
- Tổ chức mở rộng thị trường, xây dựng kênh phân phối và duy trì các mối quan hệ với đại lý.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng
- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch kinh doanh của Công ty và từng đơn vị theo mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch và yêu cầu nhà máy sản xuất cho từng loại sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả và tình hình hoạt động kinh doanh trước Ban Lãnh đạo.
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu công ty và các đơn vị trong hệ thống.
- Xây dựng và triển khai các khai trình các chương trình marketing kích thích bán hàng.
- Phát triển mạng lưới phân phối, xây dựng qui trình bán hàng, xây dựng chính sách bán hàng và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Nghiên cứu và đề xuất danh mục sản phẩm mới phù hợp nhu cầu thị trường.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh theo từng kỳ (tuần/tháng/quí/năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành dược, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, tài chính ... am hiểu về hoạt động kinh doanh, quản lý phát triển kênh bán hàng, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật
- Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong công tác phụ trách quản lý vận hành khối kinh doanh, bán hàng OTC, hệ thống phân phối mô hình chuỗi, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, dược liệu, sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, lãnh đạo quản trị tốt
+ Kỹ năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình
+ Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ.
+ Có kỹ năng lãnh đạo; có tầm nhìn chiến lược
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bibo Mart đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống.
Chính sách bảo hiểm
- Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 16/10/2017
Mission
Từ tình yêu đó, chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.
Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam
Review Bibo Mart
Hệ thống công việc ko rõ ràng (RV)
HR không chuyên nghiệp (RV)
Quy trình làm việc lằng nhằng, ban bệ không rõ ràng (RV)