Mô tả công việc
-Thành thạo về Độ bao phủ thị trường, những khu vực trọng điểm, phân khúc thị trường về Phân phối/ Trưng bày/ Chương trình hoạt náo/ Thực hiện những sáng kiến.
-Đề xuất những hoạt động mang tính cạnh tranh theo định hướng của Công ty và có tác động đến các hoạt động thực hiện Chương trình thương mại cho đối tác.
-Triển khai định mức chương trình, thiết lập KPI và điều kiện tầm nhìn dành cho đối tác bán lẻ được chọn.
-Phát triển các chương trình khuyến mãi, tầm nhìn tập trung vào timelines để đảm bảo Sản lượng bán hàng, xây dựng nhận diện thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng. Thảo luận, đề xuất và thống nhất chương trình bán hàng.
-Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi để kịp thời điều chỉnh phù hợp với định hướng kinh doanh.
-Cập nhật những chương trình hoạt động của đối thủ nhằm duy trì nhận hiện thương hiệu và cung cấp phản hồi từ các hoạt động của đối thủ để đề xuất chương trình bán hàng phù hợp.
-Xây dựng kế hoạch hạng mục phát triển cho toàn bộ kênh bán hàng để định hướng phát triển doanh số và sản lượng.
-Đánh giá kết quả kinh doanh theo từng nhóm khách hàng và từng hạng mục để đề xuất kế hoạch hành động nhằm định hướng phát triển tích cực.
-Tổng hợp báo cáo kinh doanh hàng tuần để theo dõi bám sát tiến độ thực hiện của từng đối tác và đôn đốc đạt chỉ tiêu sản lượng.
-Phụ trách quản lý và phát triển vật phẩm quảng cáo POSM.
-Phân tích dữ liệu bán hàng và xây dựng mẫu báo cáo theo dõi hiệu quả. Thu thập và phân tích thông tin thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng và đối thủ.
2. Phụ trách Ngân sách
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
Yêu cầu công việc
-Có 2 - 3 năm kinh nghiệm mảng Marketing - ưu tiên Trade Marketing cho các công ty về ngành Hàng tiêu dùng nhanh với minh chứng được ghi nhận cụ thể hoặc có tiềm năng lãnh đạo, tư tuy kinh doanh/ khởi nghiệp, và quản lý/ điều phối dự án.
-Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Trade/ Marketing trực tiếp trong ngành nước giải khát/ Hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế lớn.
-Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
-Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
-Kỹ năng giao tiếp, định hướng kết quả
-Kỹ năng giải quyết vấn đề
-Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
-Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
-Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI 1 - 4 tháng lương
- Lương tháng 13
- Thưởng Tháng, Qúy
- Thử việc FULL LƯƠNG
- Bảo hiểm FULL LƯƠNG từ ngày đầu đi làm
- Du lịch hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt từ tháng thứ 5
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay với hơn 140 cửa hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trong cả nước. Bibo Mart đang tiếp tục không ngừng mở rộng Hệ thống.
Chính sách bảo hiểm
- Hợp đồng đầy đủ (được hưởng đầy đủ các chính sách về Bảo hiểm, có ngày Nghỉ lễ, Nghỉ phép, Nghỉ mát theo quy định)
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia đầy đủ các hoạt động đào tạo, teambuilding, nghỉ hè trong công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 16/10/2017
Mission
Từ tình yêu đó, chúng tôi mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.
Với mục tiêu trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Số 1 tại Việt Nam
Review Bibo Mart
Hệ thống công việc ko rõ ràng (RV)
HR không chuyên nghiệp (RV)
Quy trình làm việc lằng nhằng, ban bệ không rõ ràng (RV)