Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị và bán hàng bao gồm duy trì và phát triển khách hàng, thu hồi tiền, định giá, quản lý bán hàng và giao hàng, xử lý hợp đồng bán hàng / hợp đồng đại lý, bảo hiểm bán hàng, thu thập và tích hợp và phân tích dữ liệu thị trường, định hướng khách hàng tiềm năng và nghiên cứu thị trường cụ thể:
- Quản lý và thúc đẩy các hoạt động bán hàng dựa trên kế hoạch hàng tháng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm ký hợp đồng với khách hàng mới
- Thu thập và tích hợp dữ liệu (hàng tuần / hàng tháng / hàng năm) và thực hiện nghiên cứu thị trường (bao gồm dự án mới)
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.