Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, lên kế hoạch giới thiệu chào bán các sản phẩm về hóa chất và dụng cụ vệ sinh.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng qua điện thoại/email/gặp gỡ trực tiếp/khảo sát thực tế/lên kế hoạch demo (khi cần)/đánh giá kết quả/giải quyết yêu cầu khách hàng/chốt hợp đồng, theo dõi công nợ.
- Chăm sóc và quản lý các khách hàng được công ty phân công.
- Lập kế hoạch doanh số và báo cáo hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Đam mê lĩnh vực sale – có tố chất sale, không ngại thử thách
- Đã có kinh nghiệm sales tư vấn trực tiếp, tư vấn, bán hàng,... từ 06 tháng trở lên
- Có kinh nghiệm Sale B2B, tiếng anh khá là một lợi thế
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó đi thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 18 - 30 tr ++ / tháng (cạnh tranh theo năng lực) + Hoa hồng từ 3-8%
- Được tham gia chế độ bảo hiểm BHXH (full lương), Lương 13, thưởng Lễ, du lịch hằng năm...
- Môi trường thân thiện, sếp lắng nghe – hỗ trợ và sẵn sàng đào tạo kiến thức cho bạn, đồng nghiệp thân thiện hợp tác, cơ hội phát triển bản thân.
- Được cung cấp công cụ cần thiết để làm việc.
- Được phát huy năng lực bản thân và bày tỏ các ý kiến để cải thiện công việc, cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
- Các đối tác lớn hợp tác lâu dài với NCL (Á Châu) như Nhà máy Heniken, URC, Nestle và các chuỗi nhà hàng Haidilao, Tokyo Deli, Chang Thái, KFC, siêu thị Big C, Highlands Coffee....
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.