Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng để chào bán các sản phẩm hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm bán.
- Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Chăm sóc, tư vấn và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia các hoạt động marketing khác liên quan đến việc phát triển kinh doanh của phòng và Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Chăn nuôi, Thú y, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Đam mêm Kinh doanh trong lĩnh vực hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Hiểu biết về hương liệu, nguyên liệu, phụ gia thực phẩm, phụ gia thức ăn chăn nuôi.
- Ưu tiên ứng viên đã có sẵn quan hệ khách hàng trong cùng lĩnh vực.
- Kỹ năng mềm tốt: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết phục, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng thuyết trình.
- Năng động, sáng tạo, yêu thích các hoạt động đối ngoại.
- Khả năng làm việc độc lập.
- Có chí tiến thủ cao, yêu thích bán hàng.
- Mong muốn tìm công việc ổn định, lâu dài, môi trường công bằng, lành mạnh, với thu nhập cao và khả năng phát triển nghề nghiệp.
- Thử việc: 2 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (thỏa thuận từ 17 - 25 triệu/ tháng) + phụ cấp + % hoa hồng. Thu nhập hấp dẫn.
- Phụ cấp khác: Ăn trưa, gửi xe
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
- CN HCM: Lầu 7 khu C, tòa Waseco, số 10 Phổ Quang, Tân Bình, HCM.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.