Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chúng tôi mang lại cho Bạn:
- Cơ hội công việc phát huy năng lực bản thân và trau dồi thêm kinh nghiệm
- Sản phẩm đa dạng, dễ bán và có độ phủ khắp thị trường
- Đội ngũ support nhiệt huyết
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập tốt
- Quản lý công việc qua App điện thoại
Công việc của Bạn là:
- Được đào tạo và nghiên cứu sâu các sản phẩm của Công ty (Tôn trần xốp; các loại vách Panel; cửa Panel; cửa Cuốn; sóng ngói và phụ kiện…).
- Được tiếp nhận, hỗ trợ và phát triển thị trường với data khách hàng (đại lý + nhà phân phối) có sẵn.
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin của sản phẩm: Chủng loại hàng hóa; giá cả; chiết khấu; điều kiện thanh toán, giao hàng; hỗ trợ sau bán hàng…).
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện và triển khai thực hiện đơn đặt hàng (bộ phận kế toán; nhà máy sản xuất; kho vận…)
- Phối hợp với bộ phận kế toán xuất hóa đơn và thu hồi công nợ hợp đồng.
- Chủ động chăm sóc, hỗ trợ và duy trì liên lạc với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường (sản phẩm; giá cả; dịch vụ; chế độ bảo hành của đối thủ cạnh tranh).
- Lập báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh với Trưởng bộ phận nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu với Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, 20 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành liên quan.
- SẮN SÀNG TUYỂN DỤNG, ĐÀO TẠO ỨNG VIÊN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đam mê kinh doanh và mong muốn thu nhập không giới hạn.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có bản lĩnh và chịu được áp lực trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 20
- Phúc lợi:
- Thu nhập: (Lương cứng+ phụ cấp + % hoa hồng doanh thu)
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chế độ khác trong năm: Ngày Lễ, Tết,... - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.