Mô tả công việc
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
+ Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng.
+ Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng.
+ Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng.
+ Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng.
+ Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng.
+ Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận.
- Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
+ Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng.
+ Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác.
+ Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên.
+ Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h - 16h và 15h - 22h, Off 2 ngày/tháng.
- Địa chỉ làm việc: 873 Cách Mạng Tháng 8, Hiệp Ninh, Tây Ninh.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên trong độ tuổi: 19 – 30 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
Ưu tiên:
- Ứng viên có ngoại hình khá.
- Kinh nghiệm quản lý/bán hàng trong ngành thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Có lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản.
- Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty.
- Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
- Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.