Mô tả công việc
Triển khai nhiệm vụ bán hàng tại Nhà phân phối do Phòng kinh doanh giao:
- Trực tiếp hoặc phối hợp với ASM bán hàng theo tuyến trên địa bàn phụ trách;
- Theo dõi, cập nhật thông tin về hoạt động bán hàng tại Nhà phân phối;
- Nắm bắt thông tin thị trường, thông tin khách hàng;
- Thực hiện các chương trình bán hàng của Nhà phân phối và Công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng (chủ yếu qua các kênh Đại lý, Nhà sách, Siêu thị, TTTM, ...) trên địa bàn Hà Nội.
- Báo giá, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi các vấn đề phát sinh về công nợ, phối hợp với bộ phận Admin của Phòng kinh doanh, đốc thúc thanh toán công nợ đúng hạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, tốt nghiệp PTTH/Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, thông thạo địa bàn Hà Nội là một lợi thế. (Ưu tiên: có kinh nghiệm bán hàng trong ngành Văn Phòng Phẩm, hàng tiêu dùng nhanh).
- Kỹ năng bán hàng trực tiếp;
- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt;
- Chủ động trong phần công việc được giao;
- Lập báo cáo công việc theo quy định;
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + Phụ Cấp + KPIs (10- 12 triệu/tháng). Thỏa thuận thêm khi PV tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Thử việc: 2 tháng.
- Phụ cấp Xăng xe , điện thoại , đồng phục
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi,
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi hết thời gian thử việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo về: sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang triển khai, các kĩ năng bán hang.
Làm việc tại NPP hoặc tại văn phòng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.