Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đưa ra ý tưởng thiết kế, thống nhất với quản lý và bộ phận đề xuất về ý tưởng.
- Thực hiện thiết kế đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, chất lượng sản phẩm thiết kế của mình được giao;
+ Thiết kế các hạng mục 2D graphic trong sự kiện và truyền thông: backdrop, flyer, banner, invitation card, standee, bandroll, tờ rơi, leaflet, voucher ...
+ Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu: logo, brochure, name card, letterhead...
+ Thiết kế các công trình quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo ..
+ Thiết kế giao diện, landing, subweb, cho sản phẩm của công ty
+ Thiết kế banner, quảng cáo online, cover photo, ảnh động, infographic, email marketing
+ Thiết kế vật phẩm Marketing (túi giấy, thư mời ...);
+ Thiết kế các hồ sơ đề xuất và ấn phẩm branding của công ty: slide, brochure giới thiệu sản phẩm...
+ Thiết kế các sản phẩm truyền thông theo yêu cầu của phòng Marketing
- Đề xuất các giải pháp liên quan đến in ấn quảng cáo, và giám sát chất lượng in ấn để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc Có kinh nghiệm vị trí làm ở vị trí tương tự từ 2 năm trở lên, đã từng làm trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa như: Premiere, Adobe After Effect, Adobe Photoshop...
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thích ứng dụng được các kĩ thuật mới vào công việc
- Có gu thẩm mỹ tốt.
- Trách nhiệm và cam kết trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: T2 – T7: 8h30 -17h30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.