Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Cần Thơ
Lai Vung, Đồng Tháp
Long An
Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng và mở rộng độ phủ thị trường, đảm bảo đạt KPI doanh số hàng tháng.
- Phối hợp lập kế hoạch bán hàng và thăm, thuyết phục nhà bán lẻ tham gia chương trình bán hàng, marketing.
- Tổ chức các hoạt động tạo nhu cầu (trình diễn sản phẩm, hội thảo) và xây dựng hệ thống nông dân nòng cốt.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp bữa ăn
- Thưởng KPI
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Làm việc trong môi trường Quốc Tế
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.