Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin chính sách bán hàng, sản phẩm, các nội dung quan trọng từ công ty.
- Thực hiện các báo cáo kết quả công việc gửi quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng 1 cách chi tiết và đầy đủ đúng theo yêu cầu.
- Lên kế hoạch tiếp cận và hẹn lịch gặp trao đổi với khách hàng. Trực tiếp phụ trách khâu xuất/ nhập hàng hoá, khuyến mãi... cùng với bộ phận Kho vào công cụ theo dõi.
- Theo dõi thanh toán tiền hàng, công nợ… đảm bảo kịp tiến độ theo kế hoạch.
- Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng khi thực hiện các giao dịch với công ty.
- Cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng và đề xuất hướng xử lý nếu phát sinh sự cố.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận, liên hệ tư vấn, gửi báo giá, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng dựa trên danh sách khách hàng có sẵn.
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. Tiến hành chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng sau giao dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Được đào tạo nghiệp vụ và hướng dẫn công việc khi nhận việc.
- Có Laptop cá nhân (nếu có).
- Có kỹ năng thuyết phục, tư vấn, giao tiếp.
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.000.000 - 7.000.000 + %Hoa hồng + Thưởng DS.
(Thu nhập trung bình từ 7.000.000 – 12.000.000 hoặc hơn theo khả năng).
-Thử việc 01 tháng nhận 85% lương.
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi và BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Thường xuyên được tham gia các khóa training kỹ năng: Tâm lý khách hàng, cách tư vấn thuyết phục, tư duy phản biện,...
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Teambulding, thưởng lễ, tết…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và tích cực.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.