Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc triển khai kinh doanh, tư vấn khách hàng
- Chăm sóc tập khách hàng được phân công, thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Quản lý data khách hàng.
- Nắm rõ sản phẩm, gói bán, chương trình Ưu đãi.
- Tìm kiếm khách hàng. Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng. Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu
- Chịu trách nhiệm để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Lập báo cáo công việc, phân tích... đưa ra các đề xuất, ý tưởng để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Tiếp cận và tìm kiếm nguồn khách hàng off line.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu và tư vấn bán sản phẩm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ (ưu tiên thế hệ 9x).
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc có k/n làm sale tại các mảng dịch vụ Y tế, Bảo hiểm nhân thọ, Khách san …..
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm bán hàng trực tiếp, bán hàng dự án, đi thị trường trong và ngoài tỉnh. Ưu tiên kinh nghiệm kinh doanh ô tô hoặc liên quan ngành công nghệ thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.