Mô tả công việc
Tham gia vào các dự án phát triển nguồn lực của công ty: dự án phát triển cán bộ nguồn, dự án phát triển giảng viên nội bộ, ...
Xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông đào tạo, sự kiện đào tạo, phát triển văn hóa học tập.
Tham gia phát triển nội dung đào tạo, xây dựng và hoàn thiện tài liệu đào tạo theo nhu cầu đào tạo phát triển của công ty.
Tham giá đóng góp ý kiến để cập nhật và điều chỉnh các Quy chế/Quy trình/Nội quy đào tạo.
Theo dõi kết quả đào tạo của cán bộ nhân viên trong công ty, có giải pháp nhắc nhở, hỗ trợ CBNV đào tạo và học hỏi để hoàn thành các chỉ tiêu theo quy định.
Phối hợp cùng CBQL/Phòng ban xây dựng các nội dung đào tạo phù hợp, triển khai tổ chức đào tạo theo kế hoạch tháng/quý/năm: Chuẩn bị trước đào tạo, tổ chức lớp học, dự thính, báo cáo đào tạo,...
Trực tiếp giảng dạy các nội dung phụ trách: đào tạo hội nhập nhân sự mới, đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo giá trị cốt lõi của công ty,...
Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho đào tạo: thư mời, poster đào tạo, flash card,...
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 3 – 5 năm ở vị trí chuyên viên đào tạo hoặc các vị trí tương đương ở các đơn vị có quy mô trên 300 nhân sự.
Kỹ năng sử dụng linh hoạt các phần mềm AI, thiết kế,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc lĩnh vực tương tự .
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ tổ chức- điều phối công việc .
Kỹ năng tin học văn phòng: Excel, Power point...
Tư duy đổi mới sáng tạo.
Kỹ năng Giảng Dạy- Train The Trainer.
Tư duy phản biện.
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến cao, được tham gia các chương trình đào tạo phù hợp với định hướng công việc
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, TeamBuilding... của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty và quy chế riêng của Tập đoàn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.