Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát chi tiêu:
- Kiểm tra hồ sơ, thanh toán và hạch toán ghi nhận các khoản chi tiêu mua sắm như: chi phí hoạt động công vụ, chi phí marketing và truyền thông, đào tạo, lương và chế độ cho người lao động, xây dựng cơ bản và đầu tư mua sám tài sản...Thực hiện rà soát, đôn đốc việc thanh quyết toán các khoản chi phí này.
- Đánh giá các phương án mua sắm, thẩm tra giá, đưa ý kiến về các điều khoản nội dung hợp đồng chi tiêu mua sắm, xây dựng cơ bản; tham gia đàm phán các hợp đồng kinh tế; tham gia các dự án đầu tư tài sản, xây dựng cơ bản theo phân công.
2. Hạch toán, quản lý, theo dõi, trích khấu hao, tài sản cố định, phân bổ công cụ dụng cụ,và các chi phí chờ phân bổ khác. Định kỳ, tham gia hội đồng kiểm kê tài sản; cung cấp số liệu cho công tác thanh lý, điều chuyển tài sản theo quy định;
3. Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến chi tiêu nội bộ theo quy định. Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, đôn đốc thu hồi.
4. Lưu trữ và quản lý chứng từ kế toán theo quy định
5. Tham gia xây dựng định mức chi tiêu và quản lý việc thực hiện định mức theo phạm vi công việc được giao
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp/ Education:Đại học
- Kinh nghiệm/ Experiences:Từ 3 năm kinh nghiệm kế toán doanh nghiệp quy mô lớn hoặc tổ chức tín dụng.
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)/ Foreign language (English): Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá; hiểu được các thuật ngữ tiếng Anh Tài chính
- Đọc hiểu các văn bản liên quan đến hướng dẫn kế toán, tài chính và các văn bản liên quan đến công ty. Có khả năng trình bày bằng văn bản tiếng Anh với các nội dung đơn giản
- Kiến thức chung/ General knowledge:Hiểu và phối hợp các đơn vị khác trong công ty để thực hiện công việc. Có khả năng hướng dẫn, kiểm soát lại các thao tác đơn giản trong quy trình..
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.