Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vai trò:
- Lên ý tưởng sáng tạo và phát triển thiết kế cho các hạng mục truyền thông của MSG; đảm bảo hình ảnh, chất lượng truyền thông của MSG vượt trội so với các bệnh viện đối thủ và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, công chúng.
- Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
- Đặt ra mục tiêu, định hướng sáng tạo-thiết kế và phối hợp chặt chẽ cùng các đối tác trong những dự án thuê ngoài để đảm bảo kết quả thực hiện của đối tác đạt yêu cầu chất lượng của MSG đề ra
Nhiệm vụ:
1. Lên ý tưởng sáng tạo và trực tiếp phát triển thiết kế các hạng mục:
- Quảng cáo digital 50%
- Các hạng mục truyền thông khác 50% (Truyền thông online, offline, truyền thông nội bộ, nhận diện thương hiệu…)
2. Xây dựng các Quy định, Quy chuẩn, Hướng dẫn liên quan đến ứng dụng thiết kế để sử dụng trong nội bộ Phòng MKT Tập đoàn và tại các Bệnh viện
3. Hỗ trợ nhân sự thiết kế/nhân sự MKT tại các bệnh viện trong các công việc liên quan đến sáng tạo, thiết kế. Hướng dẫn, trao đổi nhằm nâng cao chất lượng thiết kế tại BV và tính đồng nhất về hình ảnh nhận diện thương hiệu tại các Bệnh viện trong hệ thống
4. Hỗ trợ các công tác khác của P.MKT Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Thiết kế
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm
- Kinh nghiệm xây dựng các thiết kế quảng cáo, key visual, triển khai từ ý tưởng đến thực thi
- Kinh nghiệm hoạt động trong các ngành Y tế- Sức khỏe, Giáo dục, Tài chính – Bảo hiểm.. là lợi thế
- Thành thạo các phần mềm thiết kế AI, Photoshop, After Effect, Premier Pro
Yêu cầu khác:
- Tinh thần teamwork
- Cam kết tiến độ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.