Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng, đối tác hoặc các tổ chức thương mại, tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại... có nhu cầu về gia công cơ khí, khuôn mẫu;
- Tổ chức tiếp đón khách hàng, đối tác đến tham quan tại công ty;
- Giới thiệu năng lực của công ty theo yêu cầu của khách hàng, đối tác hoặc các tổ chức thương mại, tổ chức hỗ trợ xúc tiến thương mại...;
- Tìm kiếm và tham gia triển lãm, hội thảo ngành cơ khí, công nghiệp phụ trợ trong nước;
- Tiếp nhận và phân tích nhu cầu, mong muốn, đặc điểm của khách hàng, thị trường;
- Khai thác nhu cầu của khách hàng và đối tác.
- Xác nhận tính khả thi đối với các yêu cầu báo giá từ Khách hàng;
- Hỗ trợ thông tin cho nhân viên báo giá trong quá trình báo giá
- Tiếp nhận thông tin bất thường từ khách hàng hoặc nội bộ trong quá trình khai phá, sản xuất hàng loạt;
- Đàm phán phương án xử lý bất thường;
- Dịch tài liệu báo cáo bất thường.
- Soạn thảo hợp đồng/Xem xét các điều khoản hợp đồng nhận được từ khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật, Kinh tế, QTKD, ...;
- Thành thạo tiếng Anh;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, mua hàng, kinh doanh B2B;
- Có khả năng đi công tác trong và ngoài nước;
Quyền lợi
- Hưởng lương vào mùng 5 hàng tháng; Định kỳ tăng lương vào tháng 1 và tháng 7 hàng năm;
- Thưởng theo quy định Công ty vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật;
- Được hưởng mọi chế độ khác theo quy định của Công ty và Pháp luật;
- Được Đào tạo trước khi thực hiện công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 02:50:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.