Mô tả công việc
- Kinh doanh, theo dõi chăm sóc khách hàng,
- Thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp, đàm phán hợp đồng và đảm bảo việc cung cấp sản phẩm nông sản theo yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và nghiên cứu thị trường nông sản, cập nhật thông tin về các xu hướng mới trong ngành nông nghiệp, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Nhiệt tình, sáng tạo, trung thực
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, tiếng anh giao tiếp tốt.
- Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Tuổi 22 -35 tuổi, Sức khỏe tốt
- Trình độ : Đại học, cao đẳng
- Thời gian làm việc 7:30 – 17:00 (nghỉ trưa 1.5h)
- Số Lượng : 01 Nam
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương : Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ.
- Tham gia BHXH theo quy định.
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.