Mô tả công việc
Phát triển chuyên môn:
- Tham gia vào các khóa học sản phẩm do công ty tổ chức trong nước và hãng tổ chức ở nước ngoài
- Chuẩn bị tài liệu liên quan đến sản phẩm, cùng với đội sales và đội marketing tham gia các chương trình hội nghị và hội thảo trên toàn quốc và thế giới
Chăm sóc khách hàng hiện có:
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số và mở rộng thị trường
- Cung cấp đầy đủ và thường xuyên thông tin về sản phẩm, triển khai các chính sách bán hàng của công ty.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, các khiếu nại của khách hàng kịp thời cho cấp trên tìm ra hướng giải quyết
Tìm kiếm khách hàng:
- Liên hệ trực tiếp chào hàng với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thông quan hệ thống dữ liệu của công ty hoặc tự khai thác
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với bộ phận cung ứng để kiểm soát hàng hóa cung cấp kịp thời cho khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện và tham dự các chương trình Hội nghị, Hội thảo, Quảng bá sản phẩm, triển khai các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch của công ty
Thực hiện một số công việc khách liên quan đến hoạt động bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng lợi thế
Nam/Nữ 20 tuổi trở lên
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Tin học văn phòng
Năng động, chịu khó, có khả năng ngoại giao tốt
Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi
Xem xét đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Thỏa thuận theo kinh nghiệm (lương cứng + hoa hồng)
Được huấn luyện và tham dự các hội nghị trong nước và quốc tế
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ tết, chế độ BHXH, BHYT tư nhân, thưởng lễ tết, teambuilding,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.