Mô tả công việc
Nắm vững kiến thức về sản phẩm
Chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm hàng hóa đến khách hàng
Trưng bày hàng hóa theo quy định
Thực hiện các công việc vệ sinh cửa hàng theo sự phân công của quản lý
Thực hiện công việc bán hàng, làm thủ tục bán hàng cho khách
Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
Các công việc khác phục vụ hoạt động của cửa hàng theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, trung thực
Yêu cầu: Có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế, không vướng bận lịch học
Làm xoay ca linh hoạt: Ca sáng: 08h30 – 16h30; Ca chiều 14h – 20h; Ca tối 16h- 22h (Nghỉ 01 ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5)
Giao tiếp Tiếng Anh (Có phụ cấp riêng)
Yêu thích lĩnh vực bán lẻ, thời trang, thể thao
Quyền lợi
Thu nhập từ 7- 9tr/ tháng/ 26 ngày công: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh số
Thử việc 01 tháng hướng 100% lương
Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24
Chế độ BHXH đầy đủ, đóng BHXH trong tháng làm việc đầu tiên
Đào tạo đầy đủ, cơ hội thăng tiến cao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:45:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.