Mô tả công việc
"- Đảm bảo doanh số nhập hàng Sell In vào Nhà Phân Phối tại các khu vực phụ trách
- Tham gia hoạt động công tác thực tế thị trường theo lịch công ty"
- Làm việc với các chủ Shop tạo điều kiện hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho các khu vực phụ trách
- Hỗ trợ đội ngũ Sale triển khai công tác đảm bảo tiến độ, mục tiêu đã được đặt ra
- Quản lý vận hành kế hoạch làm việc chi tiết, phân tích- đề xuất các phương án để hỗ trợ Khách hàng ***
- Tổng hợp báo cáo từ nhân sự, hoàn thiện báo cáo, tìm ra phương hướng phát triển, khắc phục khó khăn thị trường theo thời điểm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:45:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.