Mô tả công việc
Corporate Content:
Chịu trách nhiệm các phần liên quan đến nội dung, kế hoạch truyền thông trong tất cả các hoạt động, chiến dịch internal & external của phòng Thương hiệu.
Phối hợp cùng các bên (marketing, creative, các phòng ban khác,...) để sản xuất các sản phẩm truyền thông hiệu quả và chất lượng.
Lên ý tưởng, phát triển kế hoạch sản xuất và triển khai các chiến dịch nội dung nhằm xây dựng, duy trì nhận diện và hình ảnh thương hiệu.
Lên kế hoạch, sản xuất nội dung định kỳ hiệu quả cho các kênh social media (FB, Instagram, LinkedIn) của thương hiệu, đảm bảo về tone & voice của thương hiệu trên từng kênh.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến nội dung theo yêu cầu.
Creative Content:
Sản xuất và vận hành được việc quay dựng và edit video cơ bản
Lên kịch bản- kế hoạch cho các tuyến Content ngắn
Hỗ trợ chất lượng nội dung và tăng trưởng số lượng SOVs/Follower đa kênh
Yêu cầu công việc
Thái độ tích cực. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cập nhật liên tục các tính năng mới cũng như các ứng dụng liên quan đến công việc.
Khả năng quản lý công việc và giao tiếp tốt, làm việc độc lập tốt nhưng cũng có thể làm việc cùng với các thành viên trong nhóm.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung (bắt buộc)
Có kinh nghiệm quay dựng, chỉnh sửa video trên nền tảng Tiktok hoặc video dạng ngắn cơ bản (lợi thế lớn)
Tiếng Anh cơ bản
Khả năng vận hành thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Lương và Phụ cấp
Máy tính xách tay, màn hình và các thiết bị/công cụ cần thiết khác cho công việc.
Phụ cấp ăn trưa: 730.000 VND/tháng
Nghỉ phép: 15 ngày và 1 ngày nghỉ sinh nhật
Lương tháng thứ 13 với tiền thưởng hàng năm dựa trên hiệu suất làm việc, thưởng dự án, thưởng kinh doanh (dựa trên vị trí công việc)
Kỳ nghỉ: 3- 5 đêm tại Vinpearl mỗi năm (dựa trên cấp bậc công việc)
Bảo hiểm sức khỏe: bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm sức khỏe PVI, kiểm tra sức khỏe hàng năm tại Vinmec
Tiền thưởng dịp đặc biệt hàng năm: từ 2.500.000 đến 5.000.000 VND/năm
Giảm học phí: từ 10%- 30% học phí cho con cái tại VinSchool (dựa trên cấp bậc công việc)
Phát triển Sự nghiệp
Review lương và level hàng năm
Hành trình sự nghiệp đa dạng: Cơ hội quản lý hoặc Chuyên gia và luân chuyển nội bộ
Nguồn học tập miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O&039;Reilly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng chỉ và sự hướng dẫn độc quyền từ các cấp cao cấp.
Môi trường làm việc
Khu vực giải trí: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, góc ngủ trưa
Các sự kiện xây dựng đội nhóm hàng quý/năm và các sự kiện nội bộ
Môi trường làm việc mở và hợp tác, thúc đẩy làm việc việc tập trung và hoạt động làm việc nhóm
Môi trường làm việc trẻ, năng động và hợp tác vì mục tiêu chung
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:15:03
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.