Mô tả công việc
- Vận hành máy sản xuất và xử lý các lỗi đơn giản, báo cáo bộ phận liên quan kịp thời.
- Phán định được hàng OK, NG để quyết định sản xuất hay dừng chuyền.
- Giám sát và xử lý sự cố thường xuyên; thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng máy Dập và các máy phụ trợ sản xuất…
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Bằng nghề trở lên chuyên nghành cơ khí chế tạo, có 1-3 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên người Bắc Ninh.
- Ưu tiên người đã vận hành các dây chuyền tự động.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 7.000.000đ đến 15.000.000đ (theo năng lực).
- Thưởng 01/01; 30/4 và 01/5; 02/9. Thưởng tết theo đánh giá và theo hệ số lên đến 1.7 tháng lương; thưởng đặc biệt cuối năm.
- BHXH và BHYT theo đúng quy định của nhà nước.
- Hàng năm đi du lịch theo chế độ của Công ty.
- Quà cho con dưới 16 tuổi nhân dịp 01/6; tết trung thu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và linh hoạt về giờ giấc làm việc.
- Cơ hội đào tạo và thăng tiến theo năng lực đóng góp của cá nhân cho sự phát triển của Công ty.
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.