Mô tả công việc
Ðiều chuyển phân bổ nguồn nhân lực (kết hợp với HRM và Division)
Triển khai các hoạt động văn hoá trong bộ phận
Triển khai các hoạt động training đào tạo theo kế hoạch
Phụ trách delivery dự án
Trực tiếp hoặc gián tiếp triển khai hoặc hỗ trợ delivery dự án của bộ phận của mình
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT hoặc liên quan
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm quản lý dự án IT
Ðã từng làm việc trong các công ty offshore là một lợi thế
Có kinh nghiệm và làm việc với nhân sự
Tuổi đời từ 30 tuổi trở lên.
Tính cách trung thực, thật thà có tinh thần cầu tiến, hợp tác
Có tư duy chiến lược, linh hoạt
Có chứng chỉ trong quản lý dự án, quản lý nhân sự là một lợi thế
Quyền lợi
Thu nhập
Lương cạnh tranh, thỏa đáng theo năng lực. (45- 60 triệu)
Thưởng các ngày Lễ Tết (30/4- 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch)
Thưởng nóng, thưởng dự án,
Thưởng T13, Thưởng doanh thu
Xét tăng lương 1 lần/năm
Bảo hiểm và các chính sách đãi ngộ
Phụ cấp xăng xe
Chế độ thâm niên
Budget nghỉ mát cá nhân hàng năm, tham gia hoạt động team building bộ phận tổ chức
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
Hỗ trợ gửi xe ô tô tại nơi làm việc
Không chấm công, không giới hạn số lượng ngày phép
Bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành.
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân và người thân.
Chế độ đào tạo và phát triển
Có nhiều cơ hội trải nghiệm, làm việc với các hệ thống lớn
Miichisoft đang có nhiều kế hoạch phát triển mở rộng trong tương lai, tham gia tại thời điểm hiện tại là cơ hội rất lớn để phát triển sự nghiệp. Cùng Miichisoft trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam
Được tham gia vào đội ngũ lãnh đạo của công ty (BOM)
Trở thành mảnh ghép quan trọng không thể thiếu, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn.
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có quy trình đầy đủ rõ ràng hướng đến con người và khách hàng
Có budget đào tạo theo từng năm theo từng level
Sự kiện- hoạt động:
Tham gia: CLB bóng đá hàng tuần, team building
Môi trường làm việc
Môi trường làm việc mở, khuyến khích tối đa sự sáng tạo của nhân viên.
Làm việc trong tập thể toàn những người trẻ, năng động, cá tính; máu lửa và nhiệt huyết trong công việc
Thời gian làm việc
Làm việc từ thứ 2- thứ 6.
Thời gian làm việc 8 tiếng, nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h- 13h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:25:02
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.