Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chứng khoán Asean
Việc làm Chứng khoán Asean
Cập nhật 15/12/2025 02:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CVC/CVCC Truyền thông nội bộ
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
01/09/2025
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đóng góp xây dựng kế hoạch, ngân sách truyền thông nội bộ hàng năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Thực hiện biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần gắn kết với Công ty; nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV.
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ (website, fanpage, Zalo, nhóm truyền thông, bản tin nội bộ, các kênh truyền thông online khác…): Viết kịch bản, biên tập các nội dung tin bài, hình ảnh, video clip … nhằm quảng bá văn hóa doanh nghiệp, hoạt động nội bộ của Công ty. Đề xuất ý tưởng, cải tiến thực hiện công tác truyền thông nội bộ, bộ VIS thương hiệu, hình ảnh của Công ty tại các kênh truyền thông nội bộ.
- Lên ý tưởng và trực tiếp triển khai tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể, các cuộc thi - minigame như: team building, du lịch, sinh nhật công ty, các phong trào văn hóa thể thao và các sự kiện khác .. nhằm tạo sự gắn kết các CBNV trong Công ty.
- Thiết kế các VIS đối với các chương trình cụ thể, Chụp hình, lưu trữ tư liệu hình ảnh, có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa thiết kế ảnh cơ bản để thực hiện các ấn phẩm, chương trình, sự kiện của Công ty.
- Lắng nghe, giải đáp các ý kiến của CBNV và góp phần xây dựng, duy trì văn hóa Công ty.
- Tham gia xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ và quy định liên quan đến nghiệp vụ.
- Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý có thẩm quyền, theo quy định của Công ty và pháp luật có liên quan.
- Đóng góp xây dựng kế hoạch, ngân sách truyền thông nội bộ hàng năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Thực hiện biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần gắn kết với Công ty; nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV.
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ (website, fanpage, Zalo, nhóm truyền thông, bản tin nội bộ, các kênh truyền thông online khác…): Viết kịch bản, biên tập các nội dung tin bài, hình ảnh, video clip … nhằm quảng bá văn hóa doanh nghiệp, hoạt động nội bộ của Công ty. Đề xuất ý tưởng, cải tiến thực hiện công tác truyền thông nội bộ, bộ VIS thương hiệu, hình ảnh của Công ty tại các kênh truyền thông nội bộ.
- Lên ý tưởng và trực tiếp triển khai tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể, các cuộc thi - minigame như: team building, du lịch, sinh nhật công ty, các phong trào văn hóa thể thao và các sự kiện khác .. nhằm tạo sự gắn kết các CBNV trong Công ty.
- Thiết kế các VIS đối với các chương trình cụ thể, Chụp hình, lưu trữ tư liệu hình ảnh, có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa thiết kế ảnh cơ bản để thực hiện các ấn phẩm, chương trình, sự kiện của Công ty.
- Lắng nghe, giải đáp các ý kiến của CBNV và góp phần xây dựng, duy trì văn hóa Công ty.
- Tham gia xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ và quy định liên quan đến nghiệp vụ.
- Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của Phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý có thẩm quyền, theo quy định của Công ty và pháp luật có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán và do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp (không bắt buộc);
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Truyền thông nội bộ, Marketing hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng
- Ứng viên cần có kiến thức về truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, xử lý khủng hoảng truyền thông; Có kiến thức chung về tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán và do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp (không bắt buộc);
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí Truyền thông nội bộ, Marketing hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng
- Ứng viên cần có kiến thức về truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, xử lý khủng hoảng truyền thông; Có kiến thức chung về tài chính, chứng khoán, ngân hàng.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Chứng khoán Asean
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà, 3 P. Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty cổ phần chứng khoán Asean (Asean Securities) được thành lập năm 2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á. Sau nhiều năm hoạt động, Chúng tôi không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty chứng khoán hoạt động hiệu quả nhất hiện nay. Với hệ sinh thái đa dạng, Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác.
Bên cạnh đó, Asean Securities không ngừng nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng thương hiệu, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tận tâm, am hiểu thị trường, sẵn sàng đưa ra các tư vấn, giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Các chương trình teambuilding cuối tháng
- Các hoạt động party chúc mừng nhân ngày đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Đông Nam Á với vốn điều lệ 50 tỷ đồng
- Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng
- Năm 2008, đổi tên thành Công ty chứng khoán Seabank
- Năm 2009, đổi tên thành công ty CP chứng khoán Đông Nam Á
- Năm 2011, tăng vốn điều lệ lên 335 tỷ đồng
- Năm 2016, đổi tên thành công ty cổ phần Chứng Khoán Asean. Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
- Năm 2017, tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng
- Năm 2022, chuyển trụ sở chính về tầng 4,5,6,7 số 3 Đặng Thái Thân và cho ra mắt hệ thống giao dịch với tên gọi SeaStock
Mission
- Hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu tài chính bằng nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng sự thấu hiểu và tận tâm.
- Mang đến trải nghiệm vượt trội với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ toàn diện, hiện đại và chuyên biệt.
- Mở rộng hiểu biết, thúc đẩy mỗi cá nhân thông qua chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giá trị sáng tạo.
Review Chứng khoán Asean
4.0
1 review
20/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hà Nội
Công ty tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và có cơ hội làm nhiều việc! (RV)
Những nghề phổ biến tại Chứng khoán Asean
Bạn làm việc tại Chứng khoán Asean? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Chứng khoán Asean
Click để đánh giá