Việc làm Chứng Khoán MB - MBS

Cập nhật 11/11/2024 15:20
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
Trưởng ban Phát triển hệ thống phân phối (RTM Manager) - Toàn quốc
Chứng Khoán MB - MBS 5.0★
1 đánh giá 89 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Nghệ An
- Nam Định

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Strategies:

• Execute an RTM Roadmap aligned to sales growth initiatives.

• Ensure alignment with channel partners on integrated RTM model and driving RTM execution. Manage interactions with distributors in RTM Capability & Infrastructure.

• Align and cooperate with ASM, RSM to roll out and deploy RTM initiatives.

• Lead the implementation & transfer of best practices in RTM across territories.

• Coordinate the RTM activities and adjust routes to meet customer needs, improve efficiencies, and ensure appropriate controls & reporting are in place to meet statutory & company requirements.

• Analyze, evaluate and assist Sales Team to develop and deploy right RTM.

2. Sales:

• Understanding of Nielsen Data and building the RTM strategy based on the key observations; analyze information and insights against KPIs at a Territory level.

• Drive continuous business improvement in the secondary sales to optimize route productivity and cost efficiencies.

• Sales data analysis & competitor benchmarking.

3. Distributor management:

• Propose goals and KPIs for distributor activities and track ongoing results.

• Analyze distribution matrix and territory mapping to address growth/ expansion opportunities, provide suitable solutions/ RTM models to improve (strengthening, expanding, trade segmentation, outlet classification, routing, re-routing…).

• Analyze and evaluate distributors’ operation profitability (Distributor Assessment), align with Sales Management Team and Distributors on remedial Improvement Plans and Development Plans for 1-3 years where applicable. Follow up implementation and improvements of Sales Team and Distributors.

• Contribute in shaping distributor strategy/planning: classification/ segmentation and trade terms to strengthening strategic partnership with distributors.

• Support Distributor's adherence to trading terms & develop distributor logistics capability in terms of infrastructure, processes and systems.

• Review and optimize Distributor Management Process (open/close, including distribution requirements i.e warehousing, route coverage, tools, finance, back office systems, organizational structure; new route, merging route…), cascade and follow up.

• Assess training needs at distributor level and provide inputs to trade development team - distributor development program.

4. Other accountabilities:

• Work closely with Sales Cap, Trade Marketing, MT to have better alignments related to distribution system, and leverage the system for business growth.

• Budget management.

• Join sales automation projects.

Yêu Cầu Công Việc

1. Education/Professional Qualification:

• University graduate major in Business/Marketing or equivalent

2. Experience:

• Experience: 3-5-year experience in a similar position, nationwide scope, ideally in milk or FMCG e.g drinks/tobacco...

• Experienced in developing new RTM models/ initiatives as an advantage

3. Skills:

• Excellent commercial sense

• Excellent analytical and strategic thinking skills

• Good planning, implementation and presentation

• Excellent sales orientation mindset and strong collaboration skills,

• Ability to convince/influence on VP Sales, SD, RSM, ASM and Distributors

• Fluent communication in both Vietnamese & English

• Project management

• Data handling & analyzing

4. Personality:

• Proactive, self-starter

• Pragmatic problem solving in complex/ambiguous situations

• Highly motivated, energetic, enthusiastic and team oriented

• Strong team player

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán MB
Chứng Khoán MB - MBS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với tên gọi tiền thân là Công ty CP chứng khoán Thăng Long, Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam, liên tục đứng trong Top 10 thị phần tại cả hai Sở Giao dịch (Hồ Chí Minh và Hà Nội).

Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển dịch vụ chứng khoán mạnh mẽ đồng đều trên cả kênh digital và kênh truyền thống cùng các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu được cung cấp tới khách hàng.

MBS có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, am hiểu thị trường; kết hợp cùng nền tảng công nghệ vững chắc; sẽ mang đến khách hàng các giải pháp đầu tư chứng khoán hiệu quả, an toàn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nước ngoài 1-2 nước/năm
  • Chương trình từ thiện theo kỳ 
  • Tổ chức các cuộc thi thể thao như : Bóng đá, bóng chuyền
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí cuối tuần, tiệc,..

Lịch sử thành lập

  • Năm 2000, Thành lập bởi Ngân hàng TMCP Quân Đội với vốn điều lệ 9 tỷ đồng. Là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên của Việt Nam
  • Năm 2003, Tăng vốn điều lệ lên 43 tỷ đồng. Khai trương chi nhánh tại TP. HCM
  • Năm 2007, Cổ phần hoá. Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng
  • Năm 2009, Khai trương Chi Nhánh Hải Phòng. Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
  • Năm 2010, Trở thành công ty chứng khoán có thị phần môi giới số 1 tại cả hai sở giao dịch HNX và HSX
  • Năm 2012, Đổi tên thành Công ty CP Chứng khoán MB (MBS).  Khai trương chi nhánh Hà Nội tại Hà Nội. Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới
  • Năm 2013, Hợp nhất với Công ty Chứng khoán VIT thành Công ty hợp nhất với tên gọi Công ty CP Chứng khoán MB (MBS). Khai trương chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội
  • Năm 2016, Khai trương chi nhánh Sài Gòn tại TP. HCM. Khai trương chi nhánh Bắc Sài Gòn tại TP. HCM
  • Năm 2018, Đạt giải thưởng quốc tế về hoạt động IB
  • Năm 2019, Khai trương chi nhánh Sở Giao dịch 02 tại TP. HCM. Đạt giải thưởng Công ty phát hành CW tốt nhất Việt Nam
  • Năm 2020, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 1.643 tỷ đồng
  • Năm 2022, Thay đổi logo và hệ thống nhận diện mới. Tăng vốn điều lệ lên 3.806 tỷ đồng
  • Năm 2023, Công ty Chứng khoán ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được xếp hạng 5 Sao giải thưởng Sao Khuê

Mission

MBS cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng.


Review Chứng Khoán MB - MBS

5.0
1 review

21/06/2023
Chuyên viên Phân tích Chứng khoán tại Hồ Chí Minh

Công ty quy mô lớn nên rất minh bạch về chế độ, hợp đồng và cơ chế (Fb)

Những nghề phổ biến tại Chứng Khoán MB - MBS

Bạn làm việc tại Chứng Khoán MB - MBS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng Khoán MB - MBS

Chứng Khoán MB - MBS

Click để đánh giá