Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Làm việc với các sàn bất động sản để mở rộng thị trường kinh doanh các sản phẩm của công ty.
● Đưa ra phương án và kế hoạch kinh doanh khai thác các tệp khách hàng nhằm đảm bảo KPI đề ra cho từng năm.
● Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
● Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
● Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
● Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.
● Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.
● Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.
● Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.
● Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.
● Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.
● Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.
● Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty
● Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
● Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
● Đã làm vị trí quản lý trong các công ty bất động sản
● Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
● Chịu được áp lực cao trong công việc, phối hợp với các bộ phận liên quan đạt hiệu quả cao trong công việc
● Có tính sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI:
● Lương cứng : 15 triệu/tháng + % sản lượng.
● Đóng bảo hiểm và hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi khác khi lên chính thức
● Đào tạo chuyên môn liên tục, làm việc với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, nhiệt tình.
● Tham gia các kỳ nghỉ và sự kiện văn hóa cùng công ty
● Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h00, Thứ 7: 8h30 - 12h00
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Finviet là công ty Fintech theo mô hình kinh doanh B2B2C với trọng tâm là các điểm bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Finviet tự hào là đơn vị được ngân hàng nhà được cấp giấy phép trung gian thanh toán (Ví điện tử, Cổng thanh toán, Thu hộ chi hộ). Chúng tôi xây dựng hệ sinh thái công nghệ giúp kết nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ/ hàng hoá, ngân hàng/ các đơn vị tài chính với các điểm bán lẻ, từ đó có thể cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tận tay người dùng cuối ở khắp mọi nơi một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2016: Công ty được thành lập, Finviet là Công Ty Fintech theo mô hình kinh doanh Manufacturer to Consumer (M2C)
Mission
Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các giải pháp, dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng.
Review FINVIET
Ko có quy trình rõ ràng. ko tiến bộ được vì hầu hết công nghệ đã cũ, lỗi thời, các leader cùi, mất căn bả (rv)
Công ty nhiều drama, làm việc không chuyên nghiệp hay trừ lương
Ko có quy trình rõ ràng. Ko tiến bộ được vì hầu hết công nghệ đã cũ, lỗi thời, các leader cùi, mất căn bản.