Mô tả công việc
Lựa chọn thông điệp: Xác định các thông điệp chính cần truyền tải để tạo dựng sự liên kết với khách hàng và thị trường mục tiêu.
Viết bài, kết hợp với bộ phận thiết kế đảm bảo thông điệp của thương hiệu được duy trì một cách nhất quán trên tất cả các nền tảng truyền thông của công ty.
Đảm bảo các bài viết và nội dung trực tuyến dễ dàng tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Quản lý quan hệ công chúng: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các phương tiện truyền thông, blogger, nhà báo, và các đối tác quan trọng.
Tổ chức sự kiện: Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo, buổi ra mắt sản phẩm hoặc các hoạt động PR khác.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như bộ phận bán hàng, dịch vụ khách hàng, và đội ngũ phát triển sản phẩm để đảm bảo thông điệp truyền thông thống nhất.
Điều chỉnh chiến lược: Dựa trên kết quả phân tích, điều chỉnh chiến lược truyền thông để tối ưu hóa hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và đồng nhất.
Theo dõi xu hướng ngành và sự thay đổi trong hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội, trả lời câu hỏi của khách hàng và xử lý các phản hồi trên các nền tảng mạng xã hội
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về truyền thông số và mạng xã hội: Thành thạo trong việc sử dụng các nền tảng trực tuyến để xây dựng và duy trì chiến lược truyền thông.
Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng hợp tác tốt với các bộ phận khác trong tổ chức.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được hướng dẫn đào tạo, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, với các loại máy móc hiện đại tại công ty.
Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm y tế
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
- Thi đấu thể thao
- Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
- Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.
Review Viettel
Môi trường làm việc tốt, nâng cao kỹ năng, phát triển trong tổ chức, ban quản lý hỗ trợ tốt (ID)
Có những cơ hội tốt để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp, coi trong nhân viên, môi trường làm việc tốt (ID)
Nơi tuyệt vời để làm việc.Một khía cạnh thực sự nổi bật là sự nhấn mạnh vào phát triển chuyên môn.