Mô tả công việc
Làm báo cáo thay đổi 4M
Lập kế hoạch và thương lượng lịch giao hàng, dự báo mua hàng để gửi cho nhà cung cấp.
Mua vật tư cho sản xuất
Tính toán giá nguyên vật liệu tăng/giảm mỗi tháng
Làm việc với phòng ban khác
Quản lý số lượng mua hàng mỗi tháng
Tổng hợp báo cáo tình trạng vật tư, kim loại
Chuẩn bị các tài liệu liên quan và quy trình nội bộ để xử lý hủy hoặc trả lại hàng hư cho nhà cung cấp
Dựa theo lịch giao hàng đã xác nhận, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ giao hàng
Các công việc khác được giao phó bởi trưởng nhóm/cấp trên
Đi công tác (nếu có)
Yêu cầu công việc
Chịu áp lực tốt trong công việc
Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt
Có thể tăng ca (nếu có)
Trình độ: Đại Học chuyên ngành logistic
Thích ứng sự thay đổi
Tinh thần đồng đội
Quyền lợi
Bữa trưa công ty cung cấp, hỗ trợ 50% giá nước ngọt/ sữa chua/ sữa tươi; ăn sáng
Trợ cấp ngoại ngữ/(Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa)
Các chế độ thưởng theo quy định của cty (ngày phép, nghỉ lễ, Tết...)
1 tháng nghỉ 3- 4 ngày thứ 7 hưởng lương;
Tham gia BHBB, BH 24/24
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:05:02
Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam. Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.