Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore.
Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế Singaporecho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
2.Thời gian làm việc: giờ hành chính 8h00 - 17h00 ( nghỉ t7, CN và các ngày lễ tết )
3. Địa điểm: Tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
Nam/nữ độ tuổi từ 18 ~ 35
Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Giọng dễ nghe , giao tiếp nhanh nhẹn
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Tính tình: trung thực, biết bảo mật thông tin, chăm chỉ
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000/tháng(lương cứng + Hoa hồng)
Nghỉ lễ tết theo đúng quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận 100% lương luôn
Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Có thưởng hàng tháng
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.