Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
33 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 14 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Thủ tục bảo hiểm xã hội: Báo tăng, báo giảm, giải quyết các chế độ, điều chỉnh lương,.....
- Quản lý chấm công, tính lương, thuế TNCN hàng tháng.
- Thường xuyên cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
- Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách.
- Kiểm soát xăng xe, điều xe, theo dõi xe văn phòng.
- Kiểm soát các chi phí hành chính, chi phí văn phòng thường xuyên.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Tổng hợp, lưu trữ, quản lý văn bản, quản lý con dấu.
- Thực hiện công tác giám sát và vệ sinh trang trí văn phòng.
- Đặt phòng, vé máy bay cho Ban Lãnh đạo.
- Quản lý tài sản, CCDC, quản lý văn phòng phẩm.
- Tổng hợp lịch công tác tuần.
- Lập kế hoạch chi tiêu phòng HCNS trình Ban Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Công ty.Có kinh nghiệm từ trên 03 năm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng làm việc ở công ty xây lắp, đầu tư môi giới bất động sản.
Nắm vững các nghiệp vụ BHXH, Thuế TNCN,...
Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội,...
Kỹ năng phân tích, đánh giá, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng tin học văn phòng.
Có tư duy logic, hệ thống và khả năng phân tích dữ liệu tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý.
Kỹ năng làm việc nhóm.- Lương 10.000.000 -14.000.000VNĐ ( thỏa thuận theo năng lực )
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc,...
- Du lịch nghỉ mát.
Thời gian làm việc: [protected info] ( nghỉ Chủ nhật và nghỉ thứ Bảy cách tuần)
- Quản lý chấm công, tính lương, thuế TNCN hàng tháng.
- Thường xuyên cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
- Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách.
- Kiểm soát xăng xe, điều xe, theo dõi xe văn phòng.
- Kiểm soát các chi phí hành chính, chi phí văn phòng thường xuyên.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Tổng hợp, lưu trữ, quản lý văn bản, quản lý con dấu.
- Thực hiện công tác giám sát và vệ sinh trang trí văn phòng.
- Đặt phòng, vé máy bay cho Ban Lãnh đạo.
- Quản lý tài sản, CCDC, quản lý văn phòng phẩm.
- Tổng hợp lịch công tác tuần.
- Lập kế hoạch chi tiêu phòng HCNS trình Ban Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Công ty.Có kinh nghiệm từ trên 03 năm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng làm việc ở công ty xây lắp, đầu tư môi giới bất động sản.
Nắm vững các nghiệp vụ BHXH, Thuế TNCN,...
Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội,...
Kỹ năng phân tích, đánh giá, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng tin học văn phòng.
Có tư duy logic, hệ thống và khả năng phân tích dữ liệu tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý.
Kỹ năng làm việc nhóm.- Lương 10.000.000 -14.000.000VNĐ ( thỏa thuận theo năng lực )
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc,...
- Du lịch nghỉ mát.
Thời gian làm việc: [protected info] ( nghỉ Chủ nhật và nghỉ thứ Bảy cách tuần)
Khu vực
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 501A Tầng 5 Khu Văn phòng, Tòa nhà Hỗn hợp CT4 Vimeco, lô H1, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN VHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
BẤT ĐỘNG SẢN VHA
Click để đánh giá