Mô tả công việc
Xây dựng ngân sách cho các kế hoạch ngắn hạn và dài hạn liên quan đến chỉ tiêu lợi nhuận và chi tiêu của Công ty
Lập và tổ chức triển khai các kế hoạch kinh doanh đồng thời chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của công ty đảm bảo tuân thủ theo luật định và chính sách công ty
Xác định định hướng kinh doanh, xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả hướng tới sự phát triển và lợi nhuận của Công ty
Quản lý và tổ chức toàn bộ công việc liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Phát triển thị trường và Quan hệ khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược của Công ty
Quản lý các hoạt động bán hàng, yếu tố sản xuất, kênh phân phối... để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu
Nghiên cứu và phát triển thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng/ đối tác để xây dựng thị trường tiềm năng và tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục đích tăng trưởng doanh thu cho công ty
Xây dựng các chương trình, kế hoạch nhằm truyền cảm hứng, tạo động lực cho nhân viên
Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự của Phòng Kinh doanh hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của công ty
Định hướng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng giai đoạn
Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các phòng ban công ty như Tài chính – Kế toán, Quản lý dự án, Quản lý sản xuất, Thiết kế, Kỹ thuật... trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường
Một số công việc và nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc công ty
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ở mảng dược y tế, tiêu dùng nhanh...
Có năng lực đối ngoại, xây dựng và phát triển mối quan hệ trong kinh doanh
Có khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt
Có trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động trong công việc cá nhân và hoạt động đội nhóm
Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống
Có khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự
Thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc
Có thể đi công tác trong quá trình làm việc
Độ tuổi 30- 40 tuổi; tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế...
Có khả năng hoạch định chiến lược kinh doanh
Quyền lợi
Thu nhập: 35 – 60 triệu/tháng (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng...)
Được xét duyệt tăng lương 1- 2 lần/năm, xét duyệt nhân viên xuất sắc hàng tháng...
Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao.
Các chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ Tết, thâm niên lương tháng thứ 13, chế độ nghỉ phép năm, tham gia BHXH, BHYT, Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thân thiện, văn hóa coi trọng con người.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 01:05:02
VHA Holding là công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển dự án và phân phối Bất động sản chuyên nghiệp tại Việt Nam.
Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, am hiểu thị trường, kết hợp cùng tầm nhìn dài hạn, chiến lược kinh doanh bền vững, VHA luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và mang tới các giải pháp tổng thể chuyên nghiệp, hiệu quả cho đối tác, khách hàng.
Với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, mạng lưới liên kết hàng trăm đại lý, VHA đã triển khai thành công nhiều dự án BĐS trên toàn quốc, hợp tác với các chủ đầu tư uy tín. VHA “Luôn thay đổi để tốt hơn” trong hành trình trở thành Đơn vị Tư vấn Phát triển BĐS chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.