Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, theo dõi và đánh bạo lượng truy cập vào các gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, TikTokShop)
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Tiktok Ads, Instagram, Google,...để dẫn lượng truy cập về các sàn TMĐT.
- Tối ưu SEO, tăng thứ hạng tìm kiếm sản phẩm thông qua các công cụ marketing nội sàn (Paid Search, Affiliate, Platform Display Ads).
- Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo được phân bổ để mang lại doanh thu cao nhất theo chiến lược của phòng Ecommerce.
- Xây dựng nội dung, hình ảnh, video trên các kênh Digital theo mục đích từng loại chiến dịch để đáp ứng hiệu quả quảng cáo tối nhất.
- Lên chiến lược, kiểm tra và đánh giá hoạt động của các agency.
- Tham gia quản lý tất cả hình ảnh và sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty và chương trình khuyến mãi đã được phê duyệt.
- Phân tích, báo cáo hiệu quả của từng nguồn truy cập và quảng cáo hàng tháng hoạc theo từng campaign.
- Cập nhật liên lục các xu hướng của ngành hàng, của sàn để tối ưu nội dung sáng tạo cho quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
-Từ 2 năm ở vị trí tương đương và có kiến thức về Digital Performance liên quan tới ngành hóa mỹ phẩm và mỹ phẩm
-Có kinh nghiệm Chạy campaign trên các nền tảng khác nhau với KPI thành công về performance Website, Quảng cáo online, Social Media, Search SEO và SEM, Email, Moblie & Game…
- Am hiểu về các kênh thương mại điện tử.
- Sáng tạo, nhiệt huyết.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, thứ 2 - thứ 6 (thứ 7 flexible)
có cơm trưa tại công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trong hơn 12 năm phát triển và hành động vì sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, Apec Group triển khai hàng loạt dự án BĐS với định hướng đô thị xanh phát triển bền vững, đầu tư vào những giá trị dài hạn như giải pháp xử lý môi trường, xử lý rác thải, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sinh thái, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em,… với hàng loạt sự án trên khắp cả nước: Lạng Sơn, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên,…
Sở hữu chuỗi hơn 10.000 căn condotel mang thương hiệu Apec Mandala phủ khắp cả nước, Apec Group với vị thế nhà phát triển condotel số 1 Việt Nam, nâng tầm du lịch Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới.
Doanh nghiệp vì Việt Nam
Với triết lý “Thành công bằng sự tử tế” và khát vọng “Phụng sự xã hội”, Apec Group đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ xuất sắc, tâm huyết cùng chung tay kiến tạo những sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.
Doanh nghiệp phụng sự
Tự đặt cho mình sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, người Apec tin rằng chỉ khi công ty làm những điều tốt đẹp, mang lại ý nghĩa lớn lao cho nhân viên, cho khách hàng, cho cộng đồng & xã hội thì mới có sự phát triển bền vững và trường tồn. Đó là lí do vì sao ở Apec luôn dành tình yêu lớn cho những công việc dù là nhỏ nhất, không bao giờ làm những việc "tốt", phải làm những điều "vĩ đại".
Doanh nghiệp hạnh phúc
Với mong muốn xây dựng “công ty hạnh phúc”, Apec Group tạo nên một không gian, một môi trường làm việc mà ở đó mọi người cùng chia sẻ chung triết lý vị nhân sinh sâu sắc, cùng nghĩ những điều lớn lao nhưng tập trung từng bước làm những điều cụ thể hàng ngày để phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng đất nước.
Review Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
Công ty đề cao triết lý, ra rả là phụng sự xã hội nhưng thực tế là ngược lại (RV)
Môi trường làm việc quá độc hại (RV)
Công ty to, văn phòng đẹp, mọi người đều rất tốt bụng và vui tính (RV)