Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tổng hợp số hóa hồ sơ hành chính theo phiếu yêu cầu từ phòng Kinh doanh; giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính cho các phòng ban liên quan thực hiện;
- Tiếp nhận kết quả sau thực hiện, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bảo đảm đúng thời hạn theo yêu cầu; thu phí, lệ phí (nếu có) theo quy định;
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để giải quyết, trả kết quả cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Đóng dấu, sao chụp, in ấn, lưu trữ tài liệu và các dịch vụ cần thiết khác khi sau hoàn tất hồ sơ hành chính; báo cáo khi có yêu cầu;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo quy định của Trung tâm, Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
- Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các lĩnh vực, ngành nghề...
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
- Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế
Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được thành lập ngày 22/3/2011 với vốn điều lệ là 4200 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) nắm giữ 90% cổ phần.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Đại Quang Minh đã xác định triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”.