Địa ốc Đại Quang Minh

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Địa ốc Đại Quang Minh

Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm Địa ốc Đại Quang Minh

Cập nhật 12/02/2025 20:31
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
[SILVERLAND GROUP] Receiving Officer/ NV Kế toán Kho
Địa ốc Đại Quang Minh
199 việc làm 96 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc:

• Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận vào phải tuân thủ quy trình, chính sách của khách sạn.

• Đảm bảo các mặt hàng nhận vào phải được cập nhật và toàn bộ chứng từ nhận hàng phải được lưu dữ để đối chiếu, thanh toán vào cuối tháng.

Trách Nhiệm Chính:

• Nhận đơn đặt hàng từ phòng mua hàng.

• Nhận hàng từ nhà cung cấp và nhân viên từng bộ phận. Đảm bảo rằng số lượng hàng nhận không vượt quá số lượng hàng phụ trội cho phép.

• Lấy chữ ký đầy đủ của nhà cung cấp và của từng nhân viên cùng nhận hàng.

• Thu lại tất cả các phiếu nhận hàng của nhà cung cấp và chắc chắn rằng: Giá, số lượng, chất lượng, quy cách sản phẩm… đúng với đơn đặt hàng đã ký duyệt.

• Cập nhật tất cả hàng hóa đã nhận vào bảng kê trước khi kết thúc ca làm việc. Đảm bảo hàng hóa nhận vào phải khớp với đơn hàng đã ký và tuyệt đối không được tự mình điều chỉnh, sửa chữa đơn hàng.

• Đối với các mặt hàng giao thiếu so với đơn đặt hàng, phụ trách nhận hàng sẽ thông báo ngay cho phòng mua hàng để có hướng xử lý.

• Kiểm tra hóa đơn đầu vào để đảm bảo hóa đơn kê khai hợp pháp và đảm bảo khấu trừ tối ưu.

• Hợp tác chặt chẽ với phòng mua & nhận hàng và các bộ phận khác.

________________________________________

Job Description:

• Ensure that all goods received comply with the hotel’s procedures and policies.

• Ensure that received items are updated, and all receiving documents are properly stored for reconciliation and payment at the end of the month.

Key Responsibilities:

• Receive purchase orders from the purchasing department.

• Receive goods from suppliers and staff members of various departments, ensuring that the quantity received does not exceed the allowed surplus.

• Obtain signatures from both the supplier and the staff member receiving the goods.

• Collect all delivery receipts from suppliers and ensure that: Price, quantity, quality, and product specifications match the approved purchase order.

• Update all received goods in the inventory sheet before the end of the shift. Ensure that received goods match the purchase order, and under no circumstances should you make any adjustments or corrections to the order on your own.

• For any items delivered short compared to the purchase order, the receiving officer must immediately notify the purchasing department for further action.

• Check incoming invoices to ensure they are legally compliant and that deductions are optimized.

• Work closely with the purchasing & receiving department and other relevant departments.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cạnh tranh.

• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.

• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

________________________________________

• Competitive salary.

• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.

• Other benefits according to the regulations of the Company.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.

• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.

• Thành thạo excel.

• Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.

• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

________________________________________

• At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.

• Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.

• Proficient in Excel.

• Attention to detail and accuracy.

• Ability to work independently and as part of a team.

Yêu cầu hồ sơ

• Self-made CV

• Pls send your application to e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com

• Or via Zalo: 0937 200 222 (Ms. Hiền)

•If the interviews are sucessful, the Candidate needs to submit a profile consisting of

• 01 notarized copy of ID Card

• 01 Health Check certificate with validity of at least 10 months

• 01 CV with endorsement of your local residence authority

• Notarized degree(s)/diploma(s)/certificate(s)

________________________________________

• Sơ yếu Lý lịch tự tạo

• Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com

• hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)

• Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:

• Căn cước Công dân có công chứng

• Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng

• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

• Bằng cấp (nếu có) có công chứng

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Địa ốc Đại Quang Minh Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10, đường Mai Chí Thọ - Phường Thủ Thiêm - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được thành lập ngày 22/3/2011 với vốn điều lệ là 4200 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) nắm giữ 90% cổ phần.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Đại Quang Minh đã xác định triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”.

Những nghề phổ biến tại Địa ốc Đại Quang Minh

Bạn làm việc tại Địa ốc Đại Quang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa ốc Đại Quang Minh

Địa ốc Đại Quang Minh

Click để đánh giá