Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Về chuyên môn
- Chịu trách nhiệm tư vấn về dự án, chính sách, hợp đồng mua bán nhà ở/căn hộ/biệt thự... cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục như: đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, phong tỏa, thanh lý… đối với nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
- Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ liên quan đến căn nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
- Giải đáp, phản hồi những thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
- Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
- Về nhiệm vụ
- Cập nhật nhanh chóng/chính xác các chính sách biểu mẫu mới ban hành và được phê duyệt thực hiện.
- Thường xuyên theo dõi/kiểm tra những thông tin liên quan đến khách hàng mua nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty trên phần mềm.
- Nghiên cứu chính sách và biểu mẫu để thiết lập/thực hiện và phối hợp với Kinh doanh/Pháp lý đưa ra các ý kiến điều chỉnh/thay đổi phù hợp trong quá trình áp dụng thực tế.
- Kiểm soát 100% Hợp đồng mua bán/Các phụ lục đính kèm và Hồ sơ liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài Chính/Ngân hàng hoặc chuyên ngành khác có liên quan
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư hoặc Sàn bất động sản
- Có kiến thức về thị trường bất động sản
- Có kiến thức tốt và am hiểu về pháp lý liên quan đến lĩnh vực xây dựng và bất động sản
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chỉn chu, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén
- Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh là 1 lợi thế
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Hỗ trợ cơm trưa miễn phí tại bếp nấu của Công ty
- Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ các chế độ thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng