Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Xây dựng Thương hiệu Nhà Tuyển dụng trên nền tảng kỹ thuật số
- Quản lí và sáng tạo nội dung, hình ảnh và vận hành các kênh tuyển dụng trên mạng xã hội của công ty để thu hút ứng viên, truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng (Fanpage Facebook, Zalo OA, Linkedin Page, Tiktok, Youtube).
- Phối hợp cùng Talent Acquisition, lên kế hoạch nội dung, hình ảnh, chất liệu truyền tải đến ứng viên cho các chiến dịch tuyển dụng/truyền thông thương hiệu tuyển dụng trong năm; hoàn thiện chiến dịch tuyển dụng và xây dựng các kênh thu hút ứng viên hiệu qủa.
- Phối hợp cùng Sourcing Team đảm bảo nguồn ứng tuyển nhằm thực hiện các chiến dịch tuyển dụng lớn trong năm.
- Luôn nắm bắt và cập nhật xu hướng mới; Báo cáo đo lường mức độ hiệu quả theo tuần và tháng.
Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng với Đối tác
- Mở rộng liên kết với các trường.
- Xây dựng và duy trì cộng đồng, hội nhóm để phát triển nguồn ứng viên tiềm năng theo từng thời điểm.
- Thiết kế xây dựng các chủ đề hội thảo và event chuyên đề thuộc các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.
Truyền thông Nội bộ
- Hỗ trợ cùng Talent Acquisition ý tưởng thiết kế các POSM, nội dung, ban hành các bảng tin, các ấn phẩm nội bộ, tài liệu, hướng dẫn dành cho nhân viên trong Công ty (cập nhật theo các chính mới của Công ty).
- Hỗ trợ các hoạt động, sự kiện nội bộ của công ty khi có yêu cầu.
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu Nhà tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch chi tiết và chi phí truyển thông nội bộ và bên ngoài
- Thực hiện khảo sát thị trường và tham mưu cho Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình: Nam chiều cao 1.65m trở lên; Nữ 1.56m trở lên
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Năng động, sáng tạo, có khả năng biên soạn nội dung, tổ chức sự kiện.
- Có khả năng thiết kế, quay dựng cơ bản.
- Ít nhất 01 - 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng/Truyền thông tuyển dụng/ Truyền thông - Marketing
- Có khả năng sử dụng các ứng dụng chuyên môn về Marketing và Design.
- Khả năng sáng tạo và cập nhật xu hướng, nắm bắt văn hóa tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.