Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng đối với dịch vụ du lịch.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã dùng dịch vụ của Công ty.
- Tư vấn, tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc của khách hàng.
- Đảm bảo Doanh số được giao và thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu mong muốn.
- Đóng góp ý tưởng để phát triển và mở rộng dịch vụ tour du lịch.
- Thực hiện và báo cáo các công việc được giao với cấp trên.
-Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Năng động, nhiệt tình và yêu thích du lịch.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Yêu cầu công việc
-Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, lữ hành, quản trị khách sạn.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Năng động, nhiệt tình và yêu thích du lịch.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: excel, world,….
Quyền lợi:
- Thu nhập từ: 7.000.000đ/ tháng tùy theo năng lực.
- Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng khác ...
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo về chuyên môn cũng như kỹ năng sales.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tham quan và du lịch 1-2 lần/năm cùng công ty.
Wink là sự trộn lẫn giữa truyền thống và hiện đại. Theo tầm nhìn của đối tác đầu tư Indochina Kajima, thương hiệu này được định vị trở thành khách sạn boutique đỉnh nhất Việt Nam. Hai nhà đầu tư tiên phong hợp lực để định nghĩa lại hạng sang mang giá cả phải chăng ở Việt Nam … và hơn thế nữa.
Điều khiến Wink trở nên không giống ai chính là đặc điểm hiện đại của thiết kế sang trọng thời thượng + sáng tạo, chức năng tiện nghi và các giá trị truyền thống của Việt Nam. Quá đỉnh! Thêm vào đó, yếu tố cốt lõi tạo nên Wink là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như trải nghiệm khách hàng hơi bị chất. Dân tình đã phải ohh wow khi Wink ra mắt.