Mô tả công việc
Tư vấn và giải thích cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp (Internet, Truyền hình, camera) trong các tòa nhà chung cư, tòa văn phòng và các khu vực cư dân khác.
Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Đàm phán, tương tác với các đầu mối tại tòa nhà để có thể bán dịch vụ và đẩy mạnh hình ảnh của FPT.
Yêu cầu công việc
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, từ 21 – 27 tuổi.
Đam mê kinh doanh.
Có kỹ năng, kinh nghiệm chạy quảng cáo online: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads là một lợi thế.
Có kỹ năng giao tiếp, và đàm phán.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Quyền lợi
Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, teambuiding, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung
Thu nhập từ 8- 20M/ tháng. Thu nhập năm từ 14- 18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…)
Ghi chú: FPT Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 00:40:03
Qua những chuyến đi dài ngày khám phá về văn hóa và thời trang xứ Hàn, tôi đã tìm thấy sự gần gũi trong phong tục tập quán cũng như văn hóa Việt – Hàn. Cũng bắt nguồn từ đó, tôi nảy sinh ý tưởng mang phong cách thời trang nơi đây về Việt Nam.
Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và gu ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ tri thức, làm việc tại các công sở càng thôi thúc tôi cho ra đời thương hiệu thời trang cho người Việt - hòa trộn cùng phong cách thời trang Hàn Quốc.
SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê mà tôi dành cho thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.
SOHEE hy vọng sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam tỏa sáng trong sự nghiệp và trong cuộc sống!