Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
67 việc làm
20 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
28/05/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/06/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 4 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính.
- Lên kế hoạch và quản lý ngân sách hành chính từng tháng, quý, năm.
- Quản lý việc mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, thuốc y tế, công cụ dụng cụ, nước uống, dịch vụ cây xanh.
- Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát thanh toán các chi phí xe, định mức xăng.
- Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính (chi phí khách sạn đi công tác của CBNV, chi phí xe thuê ngoài, thẻ taxi, chi phí di động, điện, nước, thuê nhà cho chuyên gia,..).
- Quản lý hợp đồng, chi phí và kiểm soát thanh toán chi phí cho nhà cung cấp.
- Thực hiện các công tác liên quan đến các thủ tục công tác cho CBNV, lãnh đạo KLC Group (cấp giấy giới thiệu, giấy đi đường, mua vé tàu xe, máy bay, xin hộ chiếu, visa,…).
- Thực hiện và kiểm tra các công tác hậu cần khi công ty tổ chức sự kiện, hoặc phục vụ công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành và đối tác của Công ty: đặt vé máy bay, quà tặng các sự kiện, hoa trang trí, hoa tặng khách hàng, đặt vé máy bay, đặt phòng khách khi phát sinh nhu cầu.
- Thực hiện triển khai các quy định của pháp luật về công tác vệ sinh, an toàn, bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy.
- Tham gia lập kế hoạch, lên ngân sách và tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ.
- Theo dõi, giao dịch và xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình nhập nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ.
- Đối chiếu số liệu xuất/nhập, tồn kho, luân chuyển hóa đơn chứng từ và lưu trữ hồ sơ.
- Theo dõi thanh toán và các công việc phát sinh khác liên quan đến công việc đảm trách.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Quản trị nhân sự, …
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về các qui định, qui trình, thủ tục của Công ty. Có kiến thức về quản trị hành chính văn phòng. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến quản trị hành chánh văn phòng.
- Thành thạo MS Office.
- Kỹ năng tốc ký, soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
- Kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng/ nhân sự nội bộ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
105 Đường Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Với mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực, mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, KLC Group không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khác biệt và giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao vị thế cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong thời đại kỷ nguyên số. Để làm được những điều này, một trong những yếu tố quan trọng để điều hành, quản trị công ty phải kể đến chính là văn hóa KLC.
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN KLC
Click để đánh giá