Mô tả công việc
Tổng hợp, phân tích, biểu diễn doanh số bán hàng
Báo cáo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Báo cáo doanh thu, hàng sản xuất, hàng kinh doanh, hàng nhập khẩu theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
- Báo cáo doanh thu chi tiết từng sản phẩm theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
Theo dõi tồn kho và gửi báo cáo tồn kho hàng tuần.
Ban hành chính sách marketing và tổng hợp chi phí marketing
Cập nhật và ban hành các chương trình, chính sách bán hàng của Marketing.
Phụ trách hồ sơ kê khai giá, nộp hồ sơ và hoàn tất các thủ tục liên quan kê khai giá và kê khai lại giá.
Triển khai thông báo, cập nhật giá mới của các sản phẩm tới các phòng ban liên quan phục vụ cho công tác đấu thầu và bán hàng. 100% giá kê khai mới được cập nhật tới các đơn vị liên quan đầy đủ, chính xác, kịp thời.
Kết nối nhân sự hoặc đại lý nghiên cứu thị trường liên quan đến giá, biến động giá của đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc định giá, điều chỉnh giá sản phẩm khi cần thiết. Báo cáo về chính sách giá của các đối thủ cạnh tranh được cập nhật đầy đủ, kịp thời, chính xác.
- Hoàn thiện hồ sơ nộp chương trình khuyến mại sở công thương.
- Tổng hợp và lưu file tất cả các chương trình khuyến mại.
- Cập nhật giá bán khi có thay đổi trên phần mềm kế toán.
Theo dõi và tổng hợp hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ thanh toán chi phí chung của Phòng Marketing.
Phối hợp thực hiện/hỗ trợ các công việc hành chính khác của phòng.
5 Làm dự trù văn phòng phẩm theo định kỳ và khi có phát sinh.
3 Tổng hợp và làm báo cáo công và KPI hàng tháng.
6 Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo phòng, Ban Tổng Giám đốc
1 Theo dõi, cập nhật, hỗ trợ xây dựng các quy trình, quy định của phòng Marketing.
4 Hỗ trợ chuẩn bị các chương trình, sự kiện hội nghị, hội thảo, truyền thông nội bộ...
2 Phục vụ đoàn kiểm tra, thanh tra khi có ISO, GMP.
7 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng, Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp các chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng tốt excel
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt. Cẩn thận
- Tối thiểu 06 tháng công tác ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,... của Công ty.
Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)