Mô tả công việc
- Sáng tạo Content với nhiều dạng thức khác nhau: Bài viết, hình ảnh, video phù hợp với các kênh truyền thông đa dạng: Social Media (Facebook, Youtube, Twitter, Pinterest...), Email Marketing, SEO content, Seeding content...
- Tối ưu Content dựa trên số liệu định tính và định lượng (Quantitative & Qualitative Data).
- Đề xuất phương án truyền thông dựa trên xu hướng thị trường & số liệu thực tế để tăng lượt chuyển đổi.
- Lên kế hoạch sản xuất Content theo target tuần/ tháng phù hợp với nhu cầu của tập khách hàng Quốc tế tiềm năng.
Giới thiệu về vị trí Intern Content Marketing lĩnh vực Blockchain:
Blockchain Marketing internship tại Akira là vị trí thực tập dành cho những bạn sinh viên đam mê và muốn tìm hiểu về công việc Sáng tạo & tối ưu content trên các nền tảng social media trong lĩnh vực Blockchain.
Đến với vị trí thực tập sinh Content Marketing của Akira, bạn sẽ được học và thử nghiệm trực tiếp công việc Sáng tạo nội dung (content) đa dạng trên các kênh truyền thông phổ biến như: Social (Twitter, Telegram, Facebook, Youtube, Instagram), Seeding, Email Marketing. Ngoài ra Akira còn trang bị cho bạn các kỹ năng về quản trị công việc, quản trị đội nhóm, mindset làm việc hiệu quả. Lộ trình thực tập Content Marketing (2 tháng):
Phase 1: Học và làm quen với các dạng Content Marketing của dự án
- Học về cách sáng tạo content hiệu quả trên các kênh truyền thông phổ biến: Social (Twitter, Telegram, Youtube, Facebook), Seeding & Email Marketing.
- Học về Blockchain và các kiến thức mới nhất liên quan đến Blockchain, nền tảng cho việc kết hợp giữa Marketing & Blockchain.
- Học cách tối ưu & đánh giá content dựa trên số liệu thực tế thu được trên các kênh truyền thông với mục đích thu về lượt chuyển đổi cao hơn.
- Học cách tư duy logic có hiệu quả để đưa ra các phương án đề xuất đúng đắn: Sáng tạo content - Nhận số liệu thực tế - Tối ưu content dựa trên số liệu.
- Học thêm về mindset làm việc, thứ tự ưu tiên công việc, kỹ năng mềm, làm việc chuyên nghiệp
Phase 2: Phát triển mở rộng quy mô công việc và học hỏi về quản lý đội nhóm
Sau khi được trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản, bạn sẽ được phát triển kỹ năng tự làm việc & lên kế hoạch hiệu quả cho công việc. Ở giai đoạn này, bạn có thể đưa ra đề xuất sáng tạo cho định hướng content của dự án, kết hợp cùng các phòng ban khác để phát triển kỹ năng làm việc nhóm.
Đây là cơ hội để bạn phát triển những điểm mạnh của bản thân trong mảng quản trị: Quản lý đội ngũ Cộng tác viên của Akira, quản lý mảng công việc riêng.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường, có thể làm việc toàn thời gian.
- Có thể Đọc + Viết tiếng Anh cơ bản.
- Có niềm yêu thích với Content Marketing, mong muốn học thêm về sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe góp ý.
- Mong muốn phát triển kỹ năng Marketing lâu dài trong mảng blockchain.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng công bằng, minh bạch.
- Được thực hành các chiến dịch Marketing cho thị trường Quốc tế.
- Được học chuyên sâu về Blockchain và cách triển khai các chiến dịch Marketing trong lĩnh vực Blockchain với những chuyên gia hàng đầu.
- Môi trường làm việc lành mạnh, không đấu đá nội bộ, mọi người hỗ trợ nhau.
- Mọi ý kiến, ý tưởng đều được tôn trọng và khuyến khích thử nghiệm.
- Được hướng dẫn tận tình & lấy dấu thực tập.
- Leader giỏi và sát sao, khuyến khích sự phát triển của nhân sự.
Nhiều cơ hội phát triển để trở thành trưởng nhóm/ phụ trách dự án/ phụ trách thị trường,...
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.