Mô tả công việc
Thiết kế hình ảnh sản phẩm Áo dài cho kênh Facebook, TikTok, Google...để phục vụ cho công tác truyền thông marketing và bán hàng của công ty.
Thiết kế các ấn phẩm như Profile, Poster, Brochure, Catalogue, Leaflet, Banner, các mẫu template...
Hỗ trợ xử lý hình ảnh hậu kỳ, có khả năng dựng video ngắn.
Thiết kế hình ảnh cho website, landing page.
Các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng chụp, chỉnh sửa Ảnh/Video là lợi thế.
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như AI, Photoshop, Canva,...
Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Thiết kế Digital thời trang Áo dài.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có gu thẩm mỹ tốt trong lĩnh vực Thời trang, nhạy bén với các xu hướng trên các MXH
Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Thưởng các ngày Lễ và Tết Âm lịch.
Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ sau thời gian thử việc đạt yêu cầu
Chế độ du lịch, nghỉ mát ít nhất 1 năm/ lần
Được đăng ký tham gia nhiều khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển bản thân
Phúc lợi khác từ công đoàn ( Tiệc tùng, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau,...)
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Thu nhập: 14tr- 20tr + KPIs hiệu quả công việc,.. ( Thu nhập không giới hạn )
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:05:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.