Mô tả công việc
Triển khai thực hiện các công cụ, phương pháp tuyển dụng và đóng góp đề xuất cải tiến quy trình tuyển dụng hấp dẫn cạnh tranh thị trường ngành công nghệ
Tham gia hỗ trợ Giám đốc Nhân sự/Ban Đối ngoại trong việc xây dựng thương hiệu Tuyển Dụng, xây dựng, triển khai và thực hiện các chính sách, quy trình, hướng dẫn công việc liên quan đến tuyển dụng.
Phối hợp thực hiện các hoạt động nâng cao trải nghiệm tuyển dụng, nâng cao chất lượng môi trường làm việc tại công ty
Yêu cầu công việc
Mạnh về khả năng xây dựng Employer Branding
Có khả năng viết content, các công cụ thiết kế cơ bản
Có hiểu biết về thị trường lao động ngành IT là một điểm cộng
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Năng động, nhiệt huyết, có khả năng teamwork cũng như làm việc độc lập tốt.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo bài bản bởi HRM, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được tiếp cận và phát triển trong môi trường công ty công nghệ
Hỗ trợ dấu thực tập (bao gồm cả các ngành khác IT nếu cần)
Thời gian Thực tập chỉ 3 tháng, sau đó sẽ được review lên thử việc và chính thức.
Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày lễ, sinh nhật CBNV, sinh nhật Công ty,...
Ăn trưa tại công ty, tham gia Happy Morning, Party hàng tháng...
Đóng BHXH, BHYT và đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, nghỉ phép 12 ngày/năm khi lên chính thức
Tham gia khám phá những vùng đất mới với du lịch resort cao cấp
Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, bình đẳng, đam mê, máu lửa
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.