Mô tả công việc
- Quản lý vật phẩm khuyến mại, quà tặng, POSM
- Hướng dẫn & theo dõi cửa hàng thực hiện các chương trình kinh doanh theo đúng thiết kế.
- Tổ chức các sự kiện offline: khai trương, trải nghiệm sản phẩm, tri ân khách hàng,... các hoạt động Marketing Offline khác.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo.
- Lên kế hoạch và triển khai hỗ trợ phòng kinh doanh, khối cửa hàng xây dựng chương trình bán hàng (Khuyến mại, triển lãm...)
- Quản lý các hạng mục POSM tại hệ thống cửa hàng
- Nghiên cứu thị trường và đưa ra ý tưởng triển khai kinh doanh
- Quản lý việc phát tờ rơi, chạy roadshow, treo phướn, bandroll,...
Yêu cầu công việc
- Lương vị trí: Căn bản + Thưởng theo chính sách của Ngành hàng.
- Chính sách mua hàng nội bộ
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,...).
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
Quyền lợi
Yêu cầu công việc
- Có khả năng phân tích dữ liệu và thiết lập triển khai công việc
- Sáng tạo, năng động, trẻ, chịu được áp lực công việc cao.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương. ưu tiên trong ngành bán lẻ
- Sử dụng thành thạo máy tính, office, google docs, thiết kế cơ bản, Ưu tiên có kỹ khả năng sử dụng Photoshop cơ bản.
- Đam mê kinh doanh, quảng cáo, tiếp thị và bán lẻ.
- Đã từng tham gia tổ chức các sự kiện, các hội nghị, các hoạt động tại điểm bán.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và chịu được áp lực công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:50:03
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.