Mô tả công việc
I. Chức năng
Thường trực tại đơn vị kinh doanh, thực hiện yêu cầu công việc liên quan tới ấn phẩm, POSM, livestream, tương tác và thực hiện hoạt động với đối tác, với các QLCN nhằm thực hiện mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
II. Nhiệm vụ
1. Tương tác, đôn đốc tới các QLCN thuộc vùng chức năng nhằm hoàn thành đủ số lượng livestream về dịch vụ tại chi nhánh theo tuần, tháng.
2. Tương tác, đào tạo, hướng dẫn và cùng thực hiện livestream tại ĐVKD nhằm đạt chất lượng livestream theo yêu cầu.
3. Thực hiện tương tác, hợp tác, hoạt động, lên kế hoạch và thực hiện các event chủ động hoặc phối hợp với team Marketing theo kế hoạch tuần/tháng được giao.
4. Đảm bảo phổ biến, đôn đốc các CN về hoạt động kinh doanh, marketing theo chủ trương và báo cáo trạng thái thực hiện tới quản lý liên quan.
5. Đảm bảo về cung cấp ấn phẩm Trade Marketing tới các CN bằng tương tác đúng, kịp thời và khoa học với các phòng/ban liên quan
6. Các yêu cầu khác theo đúng tính chất chuyên môn do GĐHT hoặc QL trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
- Hiểu biết và đam mê hoạt động kinh doanh;
- Có kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing;
- Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.
- Kỹ năng làm việc và tương tác khách hàng, đối tác.
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt;
- Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
1. BHXH, BHYT, BHTN...sau thử việc
2. Lương tháng 13
3. Review lương hằng năm
4. Team building hằng năm
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.