Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, hỗ trợ quản lý bộ phận.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, thư từ, email.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến du lịch (nếu có).
Yêu cầu công việc
- Hiện là sinh viên năm cuối, chuyên ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc hành chính văn phòng (ưu tiên).
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng sắp xếp công việc hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.